×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

The Natural Park

  Bangkok, Thailand   
 
 
Park City Ville Co., Ltd.

บริษัท พาร์ค ซิตี้ วิลล์ จำกัด มุ่งเน้นการเป็นผู้นำในธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร บริษัทมีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง มีการนำแนวคิดใหม่ มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ เพื่อสังคมที่ดีในวันนี้และวันหน้า และในการรักษามาตรฐาน การดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มุ่งที่จะรักษาและพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เพื่อรองรับการขยายตัวในการดำเนินงานอย่างไม่หยุดยั้ง

ขณะนี้บริษัทกำลังขยายตัวจึงต้องการคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถ กระตือรือร้น และต้องการมุ่งไปสู่อนาคต ร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งดังนี้

Park City Ville Co., Ltd?is the leading company in the various real estate industry. The company is now going on base on new concept thinker to provide a great quality results. We are maintaining to develop our staff in any competency. At present, we are growing up our business in many projects. Then, we are seeking for a new generation with a strong energy, enthusiastic and move with us with the available positions as below:

 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
88 Sukhumvit 49 Sukhumvit road, Klongton-Nua, Bangkok 10110
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด