รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 23.09.2014 | Viewers 548
Salary : เงินเดือน |
0 - 10,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chiang Mai
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.ขยัน อดทน มีใจรักงานบริการ และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
2.สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีภาวะผู้นำ
3.ทำงานเป็นกะได้
4.มีประสบการณ์ด้านโรงแรม 2 ปีขึ้นไป
2.สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีภาวะผู้นำ
3.ทำงานเป็นกะได้
4.มีประสบการณ์ด้านโรงแรม 2 ปีขึ้นไป
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ดูแลให้พนักงานแผนกแม่บ้านทุกคนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของโรงแรมและของแผนก
2. ควบคุมการปฏิบัติประจำวันของพนักงานในแผนกแม่บ้าน การให้บริการและเครื่องมือเครื่องใช้ให้มีมาตรฐานสูงสุดโดยสอดคล้องกับวิธีการทำงานและมาตรฐานการให้บริการโรงแรม
3. ควบคุมดูแลการจัดเตรียมห้องพักสำหรับลูกค้าในแต่ละวันเพียงพอและอยู่ในสภาพดีพร้อมที่จะรับรองแขก
4. ติดตามอัตราการเข้าพักของลูกค้าในโรงแรมอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดสรรและหมุนเวียนพนักงานให้เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
5. ตรวจสอบการทำงานประจำวันในส่วนของห้องพัก พื้นที่บริการส่วนกลางและพื้นที่อื่นๆ เพื่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานในด้านความสะอาดและสุขภาพอนามัย รวมทั้งความถูกต้องในการจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นภายในส่วนต่างๆ ของแผนก
6. ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอกับผู้จัดการแผนกบริการส่วนหน้า และหัวหน้าช่าง เพื่อให้คำแนะนำ การดูแลรักษา และการปรับปรุงห้องพักแขก พื้นที่บริเวณส่วนกลาง และพื้นที่บริการอื่นๆ ในโรงแรม
7. ดูแลการจัดระบบการบันทึกข้อมูล การจัดการพัสดุ และการส่งคืนสิ่งของที่ลูกค้าหลงลืมไว้ในโรงแรม LOST & Found
8. ควบคุมดูแลระบบการจัดการจัดเก็บข้อมูล เครื่องมือ อุปกรณ์ สารเคมีต่างๆ ตลอดจนการบำรุงรักษาสิ่งของที่ใช้ภายในแผนกให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสะดวกต่อการใช้งาน
9. พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่แขก
10. จัดประชุมอย่างสม่ำเสมอทั้งในระดับพนักงานและระดับหัวหน้างานเพื่อแสวงหาแนวทางใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
11. ดูแลความสะอาดในบริเวณพื้นที่ทำงานในแผนก และพื้นที่สาธารณะภายในของเขตความรับผิดชอบให้มีมาตรฐานสูงสุด
12. ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการทั่วไป หรือ จากผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า
2. ควบคุมการปฏิบัติประจำวันของพนักงานในแผนกแม่บ้าน การให้บริการและเครื่องมือเครื่องใช้ให้มีมาตรฐานสูงสุดโดยสอดคล้องกับวิธีการทำงานและมาตรฐานการให้บริการโรงแรม
3. ควบคุมดูแลการจัดเตรียมห้องพักสำหรับลูกค้าในแต่ละวันเพียงพอและอยู่ในสภาพดีพร้อมที่จะรับรองแขก
4. ติดตามอัตราการเข้าพักของลูกค้าในโรงแรมอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดสรรและหมุนเวียนพนักงานให้เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
5. ตรวจสอบการทำงานประจำวันในส่วนของห้องพัก พื้นที่บริการส่วนกลางและพื้นที่อื่นๆ เพื่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานในด้านความสะอาดและสุขภาพอนามัย รวมทั้งความถูกต้องในการจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นภายในส่วนต่างๆ ของแผนก
6. ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอกับผู้จัดการแผนกบริการส่วนหน้า และหัวหน้าช่าง เพื่อให้คำแนะนำ การดูแลรักษา และการปรับปรุงห้องพักแขก พื้นที่บริเวณส่วนกลาง และพื้นที่บริการอื่นๆ ในโรงแรม
7. ดูแลการจัดระบบการบันทึกข้อมูล การจัดการพัสดุ และการส่งคืนสิ่งของที่ลูกค้าหลงลืมไว้ในโรงแรม LOST & Found
8. ควบคุมดูแลระบบการจัดการจัดเก็บข้อมูล เครื่องมือ อุปกรณ์ สารเคมีต่างๆ ตลอดจนการบำรุงรักษาสิ่งของที่ใช้ภายในแผนกให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสะดวกต่อการใช้งาน
9. พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่แขก
10. จัดประชุมอย่างสม่ำเสมอทั้งในระดับพนักงานและระดับหัวหน้างานเพื่อแสวงหาแนวทางใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
11. ดูแลความสะอาดในบริเวณพื้นที่ทำงานในแผนก และพื้นที่สาธารณะภายในของเขตความรับผิดชอบให้มีมาตรฐานสูงสุด
12. ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการทั่วไป หรือ จากผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |