รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 05.08.2015 | Viewers 2,944
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ความสามารถ ผ่านระบบการสรรหาตามขั้นตอน
- ทัศนคติดี รักงานบริการ เเละทนต่อเเรงกดดันได้ดี
- ทัศนคติดี รักงานบริการ เเละทนต่อเเรงกดดันได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :
- ฝึกอบรมพัฒนาพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความพร้อมในการบริการและการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ
- ควบคุมดูแล , ตรวจเช็ค การขายห้องพัก ให้ได้ราคาและประโยชน์สูงสุดตามขอบเขตอำนาจที่ได้รับมอบหมาย
- ตรวจสอบระบบงานเอกสารทั้งหมดของแผนกต้อนรับ ฯลฯ
หน้าที่ความรับผิดชอบทั่วไป :
- ควบคุมดูแล และรับผิดชอบการดำเนินงานของแผนกต้อนรับ ตามนโยบาบของฝ่ายบริหาร
- เข้าร่วมประชุมของฝ่ายบริหาร เพื่อนำเสนอและนรับนโยบายการบริหารงานภายในแผนกต้อนรับ
- ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆ เมื่อลุกค้าประสบปัญหาหรือ Complain และแก้ปัญหาตามนโยบายของบริษัทฯ
- ขึ้นตรวจตราห้องพักร่วมกับแผนกแม่บ้านเพื่อให้พร้อมขาย โดยได้มาตรฐาน
- ตรวจสอบการขายห้องพักประจำวัน ในช่วงเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
- หมั่นตรวจสอบ Occupancy History / Occupancy Forecast เพื่อความพร้อมของข้อมูลในการขายห้องพัก
- จัดทำ / รวบรวม ข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก
- หมั่นตรวจตรา , ดูแล อุปกรณ์ต่างๆ ในแต่ละหน่วยงานของแผนกต้อนรับ ให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้อยู่เสมอ
- ฝึกอบรบพนักงานเพื่อพัฒนาคุรภาพงาน และการบริการอยู่เสมอตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
- จัดตารางเวลาทำงาน และกระจายวันหยุดของพนักงาน ในแผนกต้อนรับ
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานแผนกต้อนรับ
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ และฝ่ายบริหารเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และชัดเจนภายใต้กฎเกณฑ์ของแผนกต่างๆและนโยบายของฝ่ายบริหาร
- ปฏิบัติตนให้ถูกต้องตาม กฎ-ระเบียบ ของบริษัทฯ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานทั่วไป
- ปฏิบัติงานเพิ่มเติมอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาจะหมอบหมาย
- ฝึกอบรมพัฒนาพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความพร้อมในการบริการและการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ
- ควบคุมดูแล , ตรวจเช็ค การขายห้องพัก ให้ได้ราคาและประโยชน์สูงสุดตามขอบเขตอำนาจที่ได้รับมอบหมาย
- ตรวจสอบระบบงานเอกสารทั้งหมดของแผนกต้อนรับ ฯลฯ
หน้าที่ความรับผิดชอบทั่วไป :
- ควบคุมดูแล และรับผิดชอบการดำเนินงานของแผนกต้อนรับ ตามนโยบาบของฝ่ายบริหาร
- เข้าร่วมประชุมของฝ่ายบริหาร เพื่อนำเสนอและนรับนโยบายการบริหารงานภายในแผนกต้อนรับ
- ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆ เมื่อลุกค้าประสบปัญหาหรือ Complain และแก้ปัญหาตามนโยบายของบริษัทฯ
- ขึ้นตรวจตราห้องพักร่วมกับแผนกแม่บ้านเพื่อให้พร้อมขาย โดยได้มาตรฐาน
- ตรวจสอบการขายห้องพักประจำวัน ในช่วงเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
- หมั่นตรวจสอบ Occupancy History / Occupancy Forecast เพื่อความพร้อมของข้อมูลในการขายห้องพัก
- จัดทำ / รวบรวม ข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก
- หมั่นตรวจตรา , ดูแล อุปกรณ์ต่างๆ ในแต่ละหน่วยงานของแผนกต้อนรับ ให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้อยู่เสมอ
- ฝึกอบรบพนักงานเพื่อพัฒนาคุรภาพงาน และการบริการอยู่เสมอตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
- จัดตารางเวลาทำงาน และกระจายวันหยุดของพนักงาน ในแผนกต้อนรับ
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานแผนกต้อนรับ
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ และฝ่ายบริหารเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และชัดเจนภายใต้กฎเกณฑ์ของแผนกต่างๆและนโยบายของฝ่ายบริหาร
- ปฏิบัติตนให้ถูกต้องตาม กฎ-ระเบียบ ของบริษัทฯ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานทั่วไป
- ปฏิบัติงานเพิ่มเติมอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาจะหมอบหมาย
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |