×
×
×
×

ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวาตรัยญา

เกี่ยวกับปิยะเวท
       โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 21 ปี โดยเป็นสถานพยาบาลขนาด 150 เตียง และได้จดทะเบียนแปรสภาพนิติบุคคลตามประมวลกฎหมายแพ่ง และพาณิชย์เป็นนิติบุคคลตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ. 2535 เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2542 และได้รับการรับรองมาตรฐานโรงพยาบาล (HA : Hospital Accreditation) และการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2008
       โรงพยาบาลปิยะเวท ยังมีความพร้อมทางด้าน เทคโนโลยีทางการแพทย์ และศักยภาพของ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่ละสาขา ซึ่งในปัจจุบันนี้ เราเป็นโรงพยาบาลที่รับส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลอื่น ๆ เข้ามาทำการรักษา เพื่อรองรับการรักษาที่จะต้องใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ และแพทย์ผู้เชี่ยว ชาญ การรักษาเฉพาะโรค จากโรงพยาบาลอื่น ๆ ที่ไม่มีเทคโนโลยีฯ และแพทย์รองรับในการรักษาอย่างเพียงพอ
       เราให้บริการภายใต้แนวคิด “ศูนย์รวมแห่งความเป็นเลิศ” โดยมุ่งเน้นการรักษา และดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจ โดยสถาบันหัวใจเพอร์เฟคฮาร์ท-ปิยะเวท รักษาและดูแลผู้ป่วยโรคกระดูกและข้อ โดยสถาบันกระดูกและข้อ รักษาและดูแลผู้ป่วยทางสมองและระบบประสาท โดยศูนย์สมองและระบบประสาท ร่วม กับศูนย์วินิจฉัยโรคทางสมอง และระบบประสาทด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง รักษาและดูแลบำบัดผู้ป่วยโรคมะเร็งโดย ศูนย์มะเร็งและพันธุกรรมบำบัด รักษาดูแล สุขภาพฟันและช่องปาก โดยสถาบันทันตกรรม ให้การบริการศัลยกรรมความงามโดยสถาบันความงาม นายแพทย์ปรีชา อีกทั้งยังมีบริการทางการแพทย์อื่น ๆ อย่างครบวงจรมากมาย ซึ่งนอกจากบริการทางด้านการแพทย์แล้ว ที่โรงพยาบาลปิยะเวทเรายังมีบริการด้านอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น มีโรงแรม และอพาร์ท เม้น ไว้คอยบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ญาติ มิตร ลูก หลานผู้ป่วย ที่เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยจากต่างจังหวัด อีกทั้งเรายังมีภัตตาคาร มุมกาแฟ ร้านดอกไม้ และร้านค้าต่าง ๆ ไว้คอยบริการท่าน ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับ ISO 9001:2008
เทคโนโลยีทางการแพทย์
นวัตกรรมใหม่ทางการรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจโดยไม่ต้องผ่าตัด
คุณ...หรือคนใกล้ชิดของคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการต่อไปนี้หรือไม่ !!!
       • เจ็บหน้าอกจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย รักษาแล้วก็ไม่หาย
       • หมอบอกว่ามีหลอดเลือดหัวใจตีบ ต้องผ่าตัด แต่ไม่อยากผ่า
       • มีภาวะหัวใจล้มเหลว
       • เหนื่อยง่ายเข้าๆออกๆโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ
ถ้าใช่คุณควรทำความรู้จักกับการรักษาแบบใหม่ ที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ป่วยโรคหัวใจ
บริการทางการแพทย์
ประกาศงานทั้งหมดของ ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวาตรัยญา
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด