×
×
×
×

ปรินทร จำกัด

BITEC ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค


       -ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งแรกในประเทศไทย ที่ผสมผสานศิลปะเชิงสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมอย่างมีเอกลักษณ์
       -พื้นที่ในการจัดงานกว้างขวาง โถงนิทรรศการสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการของการใช้ งาน โดยมีพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการ 50,400 ตารางเมตร
       -มีพื้นที่รวม 272,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่รองรับสำหรับจอดรถยนต์ได้มากถึง 4,700 คัน
       -พรั่งพร้อมด้วยห้องประชุมจำนวน 19 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามความเหมาะสม ทั้งยังสามารถรองรับผู้เข้าร่วมการประชุมได้ตั้งแต่ 30? 20,000 คน และผู้เข้าร่วมชมงานได้กว่า 100,000 คนต่อวัน

Vision
       ไบเทคตั้งเป้าหมายในการเป็นศูนย์นิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลกภายในปี 2563

Mission
       ไบเทค มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการบริการด้วยความประณีต ดำเนินงานอย่างมั่นคง พัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง สร้างสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับผู้มีส่วนเกี่ยว ข้อง และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

       เพราะบุคลากรคือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร ไบเทคได้คัดสรรพนักงานทุกระดับด้วยความใส่ใจ และให้การดูแลพนักงานทุกระดับ สู่การเป็น BITEC Cast Member หรือสมาชิกที่ถึงพร้อมต่อ บทบาทหน้าที่ ที่คุณและเราจะร่วมกันพัฒนาไบเทคสู่การยอมรับในเวทีระดับนานาชาติต่อไป?

       มุ่งสู่ถนนแห่งคนมืออาชีพ เพิ่มศักยภาพในระดับมาตรฐานสากล และเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา ผู้นำด้าน ธุรกิจร่วมการจัดงานนิทรรศการและการประชุม ระดับสากล ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้มีความสามารถ และมีความชำนาญงานเพื่อร่วมเป็นทีมงานชั้นนำร่วมกัน

:: ปรินทร จำกัด ::

88 ถ.บางนา-ตราด(กม.1) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
โทร 02-726-1999 ต่อ 8004, 8008 | Email : [email protected]
www.bitec.co.th
ประกาศงานทั้งหมดของ ปรินทร จำกัด
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด