×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

(ยกเลิก) ...

  Rayong, Thailand   
 
 

บรุคไซด์วัลเล่ย์รีสอร์ท & สตรอเบอรี่ทาวน์ จ.ระยองโรงแรมที่พักสไตล์ตะวันตก บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น มีสีสันสวยงาม ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาต้นไม้ และธารน้ำสายเล็กๆ ที่ไหลมารวมกันเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ทั้งสวนไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด รวมทั้งจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปสวยงามมากมาย ห้องพักโซนอาคารโรงแรมและโซนบ้าน ตกแต่งด้วยสีลูกกวาดสดใส สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่แสนวิเศษ มีพื้นที่กว้างขวางทั้ง ห้องประชุม สัมมนา ขนาดเล็ก-ใหญ่ รองรับได้กว่า 600 คน ห้องจัดเลี้ยง ลานกิจกรรมกลางแจ้ง Walk Rally และฐาน Challenger Zone สำหรับกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์กลุ่ม??สัมผัสกับความผ่อนคลาย ท่ามกลาง หุบเขา ทะเลสาบ และธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์


ซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท จ.จันทบุรี

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท โรงแรมที่พักตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี หาดสวรรค์บนชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย รีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ติดทะเล ให้บริการห้องพักรวม 185 ห้อง ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับห้องพักทุกห้อง ผสมผสานความงดงาม ผ่อนคลายของธรรมชาติได้อย่างลงตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องพัก

พร้อมด้วยห้องประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง 9 ห้อง และสถานที่จัดงานกลางแจ้ง 1 แห่ง ที่สามารถรองรับได้กว่า 1,000 คน

 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
สำนักงานใหญ่ : 1630 ซอยอุดมเกียรติ ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. [email protected] รีสอร์ท จ.จันทบุรี : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ หาดเจ้าหลาว ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี IDLINE : 098656199 6 ม.5 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง E-Mail [email protected]
 
Location
ระยอง
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด