×
×
×
×
  • งานโรงแรม Address :
    120,120/1 Moo 7, Thepkasattri Rd., Thalang, Phuket 83110
  • งานโรงแรม Location :
  • งานโรงแรม Contact :
    K.Jiraporn Letpichet
    Training Manager
  • งานโรงแรม e-Mail :
  • งานโรงแรม Telephone :
    076336000
  • งานโรงแรม fax :
    076336006
  • งานโรงแรม Website :
    thanyapura.com

เกี่ยวกับบริษัท

?งานดี สุขภาพดี??
ที่ธัญญปุระเฮลท์แอนด์สปอร์ตส์ รีสอร์ท พนักงานถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุด เราเชื่อว่าสุขภาพและความสุขในการทำงานคือหัวใจสำคัญ เรามุ่งมั่นในการเติมพลังแห่งการเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัดและส่งเสริมให้พนักงานทุกคนรักสุขภาพ ที่นี่มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่ ทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ? และยังเป็นสถานที่ๆ มีสวัสดิการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งให้กับพนักงาน หากคุณกำลังมองหาที่ทำงานที่สร้างความสมดุลให้กับชีวิต มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราที่ธัญญปุระ?
ที่ธัญญปุระ เราให้บริการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและกีฬา โดยมีห้องพักในโรงแรมแบบ Pool Wing จำนวน 77 ห้องและห้อง garden wing 37 ห้อง มีร้านอาหารที่ได้รับรางวัล, สปอร์ตส์ คลับ, สนามกีฬา, และศูนย์สุขภาพครบวงจร นอกจากนี้ที่นี่ยังมี โรงเรียนนานาชาติ ยู ดับเบิลยู ซี ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก เป็นที่เดียวในประเทศไทย และเป็นลำดับที่ 16 ของโรงเรียน ยู ดับเบิลยูซีทั่วโลก
?
The Workplace for Healthy Lifestyles
Thanyapura Health & Sports Resort values our Associates. We believe that good health and happiness in the workplace is essential. We aim to ignite your passion for endless learning opportunities and encourage all Associates to live healthy lifestyles.? Our team is made up of medical experts, professional coaches and athletes from Phuket, Thailand and all over the globe.? Our resort is one of the best benefits workplaces in Phuket. If you?re looking for a work experience that fulfills your active and healthy lifestyle, come and join Thanyapura family.
Thanyapura Health & Sports Resort facilities feature a dynamic 77-room Pool Wing, tranquil 37-room Garden Wing, sports club, an award-winning restaurant, holistic wellness center, a Medical Center run by expert doctors and the renowned United World College Thailand International School.

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
วันที่
ตำแหน่ง
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด