Salil Hospitality
“อนุญาตให้พนักงานสวมยูนิฟอร์มตามเพศสภาพ ความสมัครใจของพนักงาน เพื่อให้พนักงานมีความภูมิใจในความเป็น LGBTQ+”
ปัจจุบันโรงแรมต่างๆ เปิดกว้างรับผู้สมัครงานทุกเพศสภาพเพื่อเข้าทำงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งระดับบริหารและระดับพนักงาน เช่น พนักงานต้อนรับ, พนักงานเสิร์ฟ, พนักงานทำความสะอาด หรือช่างซ่อมบำรุง ทำให้ผู้สมัครงาน LGBTQ มีโอกาสการทำงานโรงแรมมากยิ่งขึ้น มีทางเลือกที่จะทำงานในสายอาชีพต่างๆ โดยไม่จำกัดเพศLGBTQ+ มีผลต่อการบริการลูกค้าหรือไม่
พนักงานกลุ่ม LGBTQ+ ไม่มีผลต่อการให้บริการแน่นอน เพราะพนักงานทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น LGBTQ หรือไม่ ทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของโรงแรม เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถอย่างเท่าเทียมกัน รวมถึงบริษัทฯได้ปรับวิธีการทำงาน ขั้นตอนการให้บริการบางอย่างเพื่อให้กับกลุ่มพนักงาน LGBTQ+ โดยเฉพาะ เพื่อสามารถให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าสูงสุด“ทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของโรงแรมอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อสามารถให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าสูงสุด”
การทำงานร่วมกับพนักงาน LGBTQ+
พนักงานกลุ่มนี้จะมีความน่ารักและมีเสน่ห์ส่วนตัว ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของโรงแรม พวกเค้าจะมีวิธีการสื่อสารกับลูกค้าที่เป็นลักษณะเฉพาะที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและจดจำพวกเค้า พนักงาน LGBTQ+ มักจะกล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก เมื่อโรงแรมจัดกิจกรรมก็มักจะเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมนั้นๆ และจะยินดีเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มใจ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆ พนักงานด้วยกัน ทำให้เป็นองค์กรมีสีสันและมีความสุข