รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 05.03.2018 | Viewers 603
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีประสบการณ์ในตำแหน่ง อย่างน้อย 5 ปี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms.Office และโปรแกรมสำเร็จรูปได้ในระดับดี
4. มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถรับสภาวะความกดดันในการทำงานได้ดี
5. ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms.Office และโปรแกรมสำเร็จรูปได้ในระดับดี
4. มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถรับสภาวะความกดดันในการทำงานได้ดี
5. ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
- การจัดตั้งระบบ องค์กรดำเนินการ การจัดหาจัดจ้าง ตามความจำเป็นและสมควรของแต่ละที่
- มีความรู้อย่างดี ในการจัดระบบการบริหารงานบุคคลพัฒนาแรงงานและฝึกอบรมพนักงานตามแบบอย่างของมาตรฐานสากล (Management & Development of Human Resource )
- วางโครงร่างงบประมาณในส่วนปฏิบัติการประจำปี (Annual Operational Budget )
- ทำแผนการตลาดพร้อมกลยุทธการขาย (Marketing Plan and Sales Strategy ) ทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล ( Seasonal sales activities )
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ( Expenditure control policy ) ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน
- จัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก ( Room Division ) ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า ( Front office ) , แผนกแม่บ้าน ( House keeping ) , และ แผนกซ่อมสร้างบำรุงห้องพัก ( Room maintenance ) ทั้งขั้นตอนการทำงานและงานด้านเอกสารทั่วไป
- สามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ ( Sales summary report ) และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน ( Operation profit & lose report )
มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ Computer สำหรับโปรแกรมใช้งานสำนักงานสมัยปัจจุบันได้ ( Ms Offices ) อาทิ เช่น Ms Word, Ms Excell, Database.
- มีความรู้อย่างดี ในการจัดระบบการบริหารงานบุคคลพัฒนาแรงงานและฝึกอบรมพนักงานตามแบบอย่างของมาตรฐานสากล (Management & Development of Human Resource )
- วางโครงร่างงบประมาณในส่วนปฏิบัติการประจำปี (Annual Operational Budget )
- ทำแผนการตลาดพร้อมกลยุทธการขาย (Marketing Plan and Sales Strategy ) ทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล ( Seasonal sales activities )
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ( Expenditure control policy ) ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน
- จัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก ( Room Division ) ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า ( Front office ) , แผนกแม่บ้าน ( House keeping ) , และ แผนกซ่อมสร้างบำรุงห้องพัก ( Room maintenance ) ทั้งขั้นตอนการทำงานและงานด้านเอกสารทั่วไป
- สามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ ( Sales summary report ) และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน ( Operation profit & lose report )
มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ Computer สำหรับโปรแกรมใช้งานสำนักงานสมัยปัจจุบันได้ ( Ms Offices ) อาทิ เช่น Ms Word, Ms Excell, Database.
Welfare
สวัสดิการ
- Salary
- Annual leave
- Social Security
- Uniform
- Meal
- Service Charge
- Annual leave
- Social Security
- Uniform
- Meal
- Service Charge
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.04.2024 |
ช่างซ่อมบำรุง จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
24.04.2024 |
กุ๊กอาหารเช้า จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.04.2024 |
Sous Chef จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.04.2024 |
Head Chef จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |