รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.11.2021 | Viewers 4,043
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Prakan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. เพศหญิง หรือ เพศชาย อายุ 23 ปี ขึ้นไป
2. มีใจรักในงานขาย และงานบริการ
3. มีไหวพริบในการแก้ปัญหา เรียนรู้งานได้เร็ว
4. กล้าพูด กล้าแสดงออก กล้าพูดคุยกับลูกค้า
5. มีความมุ่งมั่นและกระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต
6. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ หรือ ภาษาต่างประเทศอื่นๆได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2. มีใจรักในงานขาย และงานบริการ
3. มีไหวพริบในการแก้ปัญหา เรียนรู้งานได้เร็ว
4. กล้าพูด กล้าแสดงออก กล้าพูดคุยกับลูกค้า
5. มีความมุ่งมั่นและกระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต
6. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ หรือ ภาษาต่างประเทศอื่นๆได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. รับผิดชอบและประสานงานด้านการจัดงาน และ กิจกรรมต่างๆ ระหว่างลูกค้าและทีมงานเพื่อให้งานสมบูรณ์ที่สุด
2. ติดตามและรวบรวมข้อมูลเพื่อใช้ในการประชุมและประสานงานกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
3. จัดทำรายงานการประชุม และรายงานต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
4. จัดทำสรุปการจองห้องจัดงานเลี้ยง และอื่นๆ พร้อมประสานงานกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
5. รวบรวมเอกสารและทำเรื่องเบิกจ่ายเงินต่างๆ พร้อมรายงานประกอบ
6. ประชาสัมพันธ์ และ ส่งเสริมการขาย รวมทั้งงานด้านการตลาดของบริษัท
7. ต้อนรับและให้ความช่วยเหลือแก่ ลูกค้า สมาชิกคลับ และ ผู้มาติดต่อ อย่างอบอุ่นและประทับใจ
8. ประชาสัมพันธ์ และ ตอบข้อซักถาม หรือ ให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับองค์กรแก่ผู้มาติดต่อ
9. อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า สมาชิกคลับ และ ผู้มาติดต่อ และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
2. ติดตามและรวบรวมข้อมูลเพื่อใช้ในการประชุมและประสานงานกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
3. จัดทำรายงานการประชุม และรายงานต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
4. จัดทำสรุปการจองห้องจัดงานเลี้ยง และอื่นๆ พร้อมประสานงานกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
5. รวบรวมเอกสารและทำเรื่องเบิกจ่ายเงินต่างๆ พร้อมรายงานประกอบ
6. ประชาสัมพันธ์ และ ส่งเสริมการขาย รวมทั้งงานด้านการตลาดของบริษัท
7. ต้อนรับและให้ความช่วยเหลือแก่ ลูกค้า สมาชิกคลับ และ ผู้มาติดต่อ อย่างอบอุ่นและประทับใจ
8. ประชาสัมพันธ์ และ ตอบข้อซักถาม หรือ ให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับองค์กรแก่ผู้มาติดต่อ
9. อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า สมาชิกคลับ และ ผู้มาติดต่อ และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1. ประกันสุขภาพกลุ่ม
2. ประกันชีวิตกลุ่ม
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ประกันสังคม
5. กองทุนเงินทดแทน
6. Service Charge
7. ยูนิฟอร์ม
8. อาหาร เป็นต้น
2. ประกันชีวิตกลุ่ม
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ประกันสังคม
5. กองทุนเงินทดแทน
6. Service Charge
7. ยูนิฟอร์ม
8. อาหาร เป็นต้น
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
18.03.2024 |
Duty Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.03.2024 |
Safety & Training Officer (จป วิชาชีพ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
18.03.2024 |
Assistant Director of Finance จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 70,001 - 80,000 |
|
18.03.2024 |
Reservation Officer (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.03.2024 |
Sports & Recreations Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 50,001 - 60,000 |
|
18.03.2024 |
Marketing & Graphic Designer Executive/Assistant จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
18.03.2024 |
Sous Chef จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
18.03.2024 |
นักศึกษาฝึกงานทุกแผนก จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
18.03.2024 |
Assistant Golf Operation Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |