รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.06.2018 | Viewers 1,192
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Songkhram
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้
- มีความรับผิดชอบ มีไหวพริบ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความสามารถ และมารยาทในการรับฟังผู้อื่น และแยกแยะประเด็นที่ผู้พูดพยายามจะนำเสนอได้
- มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม มีความยืดหยุ่น และเปิดกว้างในการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- มีสติสัมปชัญญะ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน หรือภายในเวลาอันจำกัดได้
*** หากมีประสบการณ์ด้านงานโรงแรม
*** หากสามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้
- มีความรับผิดชอบ มีไหวพริบ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความสามารถ และมารยาทในการรับฟังผู้อื่น และแยกแยะประเด็นที่ผู้พูดพยายามจะนำเสนอได้
- มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม มีความยืดหยุ่น และเปิดกว้างในการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- มีสติสัมปชัญญะ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน หรือภายในเวลาอันจำกัดได้
*** หากมีประสบการณ์ด้านงานโรงแรม
*** หากสามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. มอบหมายภารกิจประจำวัน และจัดตารางงานประจำเดือนให้แก่ แม่บ้านห้องพัก แม่บ้านส่วนกลาง และส่วนงานซักรีด
2. ติดตามความคืบหน้าของงาน
3. ตรวจตราความสะอาดในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
4. ดูแลควบคุมคุณภาพการทำความสะอาด และการจัดห้องพักแขก ห้องสุขา รวมถึงห้องเก็บอุปกรณ์แม่บ้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐาน เป็นประจำทุกวัน
5. สุ่มตรวจห้องพักที่ว่าง และตรวจเช็คคุณภาพของห้องพักที่พร้อมขาย ก่อนที่ลูกค้าจะเช็คอินเข้าพัก
6. ตรวจสอบ ลงบันทึก และรายงานแผนกซ่อมบำรุง เมื่อพบห้องชำรุด
7. ดูแล ควบคุม และอบรมให้พนักงานในสังกัดใช้บาตรฐานการปฏิบัติงานในรูปแบบเดียวกัน
8. จัดการฝึกอบรมแก่พนักงานในแผนกตามที่เห็นสมควรและตามความจำเป็นโดยให้เป็นไปตามมาตรฐานการบริการ
2. ติดตามความคืบหน้าของงาน
3. ตรวจตราความสะอาดในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
4. ดูแลควบคุมคุณภาพการทำความสะอาด และการจัดห้องพักแขก ห้องสุขา รวมถึงห้องเก็บอุปกรณ์แม่บ้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐาน เป็นประจำทุกวัน
5. สุ่มตรวจห้องพักที่ว่าง และตรวจเช็คคุณภาพของห้องพักที่พร้อมขาย ก่อนที่ลูกค้าจะเช็คอินเข้าพัก
6. ตรวจสอบ ลงบันทึก และรายงานแผนกซ่อมบำรุง เมื่อพบห้องชำรุด
7. ดูแล ควบคุม และอบรมให้พนักงานในสังกัดใช้บาตรฐานการปฏิบัติงานในรูปแบบเดียวกัน
8. จัดการฝึกอบรมแก่พนักงานในแผนกตามที่เห็นสมควรและตามความจำเป็นโดยให้เป็นไปตามมาตรฐานการบริการ
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์
- วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 4 วัน / เดือน
- สวัสดิการ อาหารกลางวันพนักงาน
- ส่วนลดพนักงานตามโครงสร้างสวัสดิการของบริษัทฯ ในการเข้าใช้บริการของรีสอร์ท
- ที่จอดยานพาหนะ
- ชุดพนักงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ)
- โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ)
- เงินช่วยเหลือ การจัดงานศพพนักงาน และครอบครัว
- รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
- การฝึกอบรม และพัฒนา
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี
- สวัสดิการ เงินสังสรรค์วันเกิด
- ค่าล่วงเวลา
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์
- วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 4 วัน / เดือน
- สวัสดิการ อาหารกลางวันพนักงาน
- ส่วนลดพนักงานตามโครงสร้างสวัสดิการของบริษัทฯ ในการเข้าใช้บริการของรีสอร์ท
- ที่จอดยานพาหนะ
- ชุดพนักงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ)
- โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ)
- เงินช่วยเหลือ การจัดงานศพพนักงาน และครอบครัว
- รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
- การฝึกอบรม และพัฒนา
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี
- สวัสดิการ เงินสังสรรค์วันเกิด
- ค่าล่วงเวลา
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |