รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.02.2019 | Viewers 1,782
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีความรู้ภาษาอังกฤษและสามารถสื่อสารได้เป็นอย่างดี
2. ยิ้มแย้ม สุภาพ รักงานบริการ
3. มีความรับผิดชอบดี
2. ยิ้มแย้ม สุภาพ รักงานบริการ
3. มีความรับผิดชอบดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ตรวจสอบ Log Book และอ่านรับข้อมุลข่าวสารที่ได้รับการแจ้งมาจากที่ต่างๆ
1.1 ต้องมีความแม่นยำในข้อมูลของโรงแรมในส่วนต่างๆเพื่อสามารถตอบลูกค้าให้ได้
2. โพสบิลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานในแผนกได้
2.1 คูปองอาหารเช้า บิลค่าซักรีด การโพสค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำร้อน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ประจำวัน
3. เช็ค Arrival Report เพื่อเตรียมทำการ Check In ห้องที่ทำการจองไว้ ประสานงานกับแผนก Housekeeping เพื่อเตรียมห้องให้พร้อม
4. เช็ค Departure Report เพื่อติดตามแขกที่ถึงกำหนด Check Out
5. เช็ค In House Report เพื่อตรวจสอบข้อมูลของแขก เพื่อติดตามเรื่องที่ค้างอยู่ เช่น ค่าห้องค้างชำระ และอื่นๆ
6. ตรวจสอบกุญแจห้อง
7. ตรวจ Registration Card กับ In house Report เพื่อแก้ไขข้อมูลใน Report ให้ถูกต้อง
8. ก่อนออกรอบให้พิมพ์ Actual Arrival Report เช็คงานของตนเอง
9. ทำ Reservation,confirm booking ได้ กรณีของ Contract ต้องทราบรายละเอียดอย่างถูกต้องและแม่นยำ
10. เช็ครายงานการใช้โทรศัพท์ประจำวันเพื่อออกใบเรียกเก็บเงินกับแขก รวมถึงเปิดและปิดสายโทรศัพท์ให้แขกได้
11. ให้ความร่วมมือในการประสานงานทั้งภายในแผนกและระหว่างแผนกอื่นๆ
12. รับผิดชอบและปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
1.1 ต้องมีความแม่นยำในข้อมูลของโรงแรมในส่วนต่างๆเพื่อสามารถตอบลูกค้าให้ได้
2. โพสบิลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานในแผนกได้
2.1 คูปองอาหารเช้า บิลค่าซักรีด การโพสค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำร้อน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ประจำวัน
3. เช็ค Arrival Report เพื่อเตรียมทำการ Check In ห้องที่ทำการจองไว้ ประสานงานกับแผนก Housekeeping เพื่อเตรียมห้องให้พร้อม
4. เช็ค Departure Report เพื่อติดตามแขกที่ถึงกำหนด Check Out
5. เช็ค In House Report เพื่อตรวจสอบข้อมูลของแขก เพื่อติดตามเรื่องที่ค้างอยู่ เช่น ค่าห้องค้างชำระ และอื่นๆ
6. ตรวจสอบกุญแจห้อง
7. ตรวจ Registration Card กับ In house Report เพื่อแก้ไขข้อมูลใน Report ให้ถูกต้อง
8. ก่อนออกรอบให้พิมพ์ Actual Arrival Report เช็คงานของตนเอง
9. ทำ Reservation,confirm booking ได้ กรณีของ Contract ต้องทราบรายละเอียดอย่างถูกต้องและแม่นยำ
10. เช็ครายงานการใช้โทรศัพท์ประจำวันเพื่อออกใบเรียกเก็บเงินกับแขก รวมถึงเปิดและปิดสายโทรศัพท์ให้แขกได้
11. ให้ความร่วมมือในการประสานงานทั้งภายในแผนกและระหว่างแผนกอื่นๆ
12. รับผิดชอบและปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1.สวัสดิการประกันสังคม
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1 มื้อ
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1 มื้อ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
08.03.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
08.03.2024 |
Reservation Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |