รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 30.06.2018 | Viewers 599
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Phuket
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms.Office เป็นอย่างดี
- มนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น และมีความเอาใจใส่ในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี
- สามารถสื่อสารภาษอังกฤษได้
- หากมีประสบการณ์ด้าน Reservation ของโรงแรมอย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms.Office เป็นอย่างดี
- มนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น และมีความเอาใจใส่ในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี
- สามารถสื่อสารภาษอังกฤษได้
- หากมีประสบการณ์ด้าน Reservation ของโรงแรมอย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.ให้ข้อมูลด้านการบริการเช่าห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปในโรงแรมฯ
2.แจ้งเงื่อนไข, อัตราค่าเช่ากับลูกค้าทั่วไป, องค์กรและเอเจนซี่
3.ให้บริการรับจองห้องพักระยะสั้น (รายวัน, รายเดือน และไม่เกิน 1 ปี) ผ่านช่องทางโทรศัทพ์, อีเมลล์ และระบบ Online - ติดต่อประสานงานหน่วยงานภายในและภายนอกเพื่อรองรับรายการจอง หรือเมื่อเกิดปัญหา
4.เสนอขาย Product ตามที่ทางบริษัทกำหนด ให้กับลูกค้า
5.อำนวยความสะดวกด้านขั้นตอนการจองให้กับลูกค้า เช่น วิธีการจอง, เปลี่ยนแปลง, ยกเลิกรายการจอง และให้คำแนะนำ
6.บันทึกและจัดเก็บข้อมูล KPI (Key Performance Indicators) เพื่อวัดผลการปฎิบัติงานของทีมและแผนก
7.ปฎิบัติงานด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่ได้รับมอบหมาย
2.แจ้งเงื่อนไข, อัตราค่าเช่ากับลูกค้าทั่วไป, องค์กรและเอเจนซี่
3.ให้บริการรับจองห้องพักระยะสั้น (รายวัน, รายเดือน และไม่เกิน 1 ปี) ผ่านช่องทางโทรศัทพ์, อีเมลล์ และระบบ Online - ติดต่อประสานงานหน่วยงานภายในและภายนอกเพื่อรองรับรายการจอง หรือเมื่อเกิดปัญหา
4.เสนอขาย Product ตามที่ทางบริษัทกำหนด ให้กับลูกค้า
5.อำนวยความสะดวกด้านขั้นตอนการจองให้กับลูกค้า เช่น วิธีการจอง, เปลี่ยนแปลง, ยกเลิกรายการจอง และให้คำแนะนำ
6.บันทึกและจัดเก็บข้อมูล KPI (Key Performance Indicators) เพื่อวัดผลการปฎิบัติงานของทีมและแผนก
7.ปฎิบัติงานด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1.ชุดยูนิฟอร์ม Uniform
2.อาหารฟรี Staff Meal
3.ประกันสังคม Social Security
4.วันหยุดประจำสัปดาห์ Day Off
5.วันหยุดประเพณี Public Holiday
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี Vocation Leave
7.ที่พัก (พิจารณาตามตำแหน่งงาน)
8.เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ Other Beneficial
2.อาหารฟรี Staff Meal
3.ประกันสังคม Social Security
4.วันหยุดประจำสัปดาห์ Day Off
5.วันหยุดประเพณี Public Holiday
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี Vocation Leave
7.ที่พัก (พิจารณาตามตำแหน่งงาน)
8.เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ Other Beneficial
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |