รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.10.2018 | Viewers 890
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
เพศ : ชาย/หญิง
อายุ (ปี) : 28-35 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี - ปริญญาโท
ประสบการณ์ (ปี): 2 ปีขึ้นไป
อื่นๆ
- มีประสบการณ์บริหารร้านสปาหรือร้านนวด 2 ปีขึ้นไป
- มีใบผู้ดำเนินการสปา จากกระทรวงสาธารณสุข
- มีความสามารถในการบริหารการขาย สต็อคสินค้า และผลตอบแทนทีมงาน
- มีทักษะความเป็นผู้นำ, self motivated, มี service mind
- มีความรู้เรื่องการนวดจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
อายุ (ปี) : 28-35 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี - ปริญญาโท
ประสบการณ์ (ปี): 2 ปีขึ้นไป
อื่นๆ
- มีประสบการณ์บริหารร้านสปาหรือร้านนวด 2 ปีขึ้นไป
- มีใบผู้ดำเนินการสปา จากกระทรวงสาธารณสุข
- มีความสามารถในการบริหารการขาย สต็อคสินค้า และผลตอบแทนทีมงาน
- มีทักษะความเป็นผู้นำ, self motivated, มี service mind
- มีความรู้เรื่องการนวดจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผนและดำเนินการขาย การตลาดให้มียอดขายตามที่เป้าหมายกำหนดได้
2. ควบคุม กำกับ และสนับสนุนให้พนักงานทำงานอย่างเต็มความสามารถตามมาตราฐานสปาและและอยู่ในระเบียบวินัย รวมถึงการจัดทำตารางการทำงานของพนักงาน
3. ดูแลเรื่องการบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุน และ stock สินค้า ผลตอบแทนของพนักงาน
4. ดูแลรับผิดชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในสปาทั้งหมด
5. สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า และ ภาพลักษณ์องค์กร (CRM)
6. จัดทำรายงานสรุปรายเดือน รายสัปดาห์ และเสนอข้อแนะนำ การแก้ปัญหาต่อผู้บริหารในด้านการปรับปรุงการทำงานและการปฎิบัติงาน
7. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในองค์กร
2. ควบคุม กำกับ และสนับสนุนให้พนักงานทำงานอย่างเต็มความสามารถตามมาตราฐานสปาและและอยู่ในระเบียบวินัย รวมถึงการจัดทำตารางการทำงานของพนักงาน
3. ดูแลเรื่องการบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุน และ stock สินค้า ผลตอบแทนของพนักงาน
4. ดูแลรับผิดชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในสปาทั้งหมด
5. สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า และ ภาพลักษณ์องค์กร (CRM)
6. จัดทำรายงานสรุปรายเดือน รายสัปดาห์ และเสนอข้อแนะนำ การแก้ปัญหาต่อผู้บริหารในด้านการปรับปรุงการทำงานและการปฎิบัติงาน
7. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในองค์กร
Welfare
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ประกันชีวิต
ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพกลุ่ม
วันหยุด 1 วันต่อสัปดาห์
สิทธิการลากิจ
สิทธิการลาพักร้อน
ประกันชีวิต
ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพกลุ่ม
วันหยุด 1 วันต่อสัปดาห์
สิทธิการลากิจ
สิทธิการลาพักร้อน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |