รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.03.2019 | Viewers 1,529
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
-สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
-มีใจบริการ
-สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
-มีใจบริการ
Job Details
รายละเอียดงาน
-ปฏิบัติตามนโยบายของแผนก
-รักษาภาพลักษณ์ที่ดีของโรงแรม รวมถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทลูกค้ากับโรงแรม
-เป็นตัวแทนของโรงแรมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในโรงแรม ข่าวสารข้อมูล รวมถึง Promotion พิเศษในช่วงเวลาต่างๆ
-ให้การบริการกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุดการขายรวมทั้งติดตามเรื่องบริการหลังการขาย
-รับโทรศัพท์, รับจองห้องประชุม พร้อมทำใบเสนอราคาส่งให้ลูกค้า
-ตามงานลูกค้าหลังจากส่งใบเสนอราคาไปให้ หรือตามงานลูกค้าที่จองห้องประชุม
-รับลูกค้าที่มาติดต่อในระหว่างวันไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทางด้านห้องพัก หรือด้านห้องจัดเลี้ยง โดยจะต้องให้ข้อมูลรายละเอียด (Product Knowledge) ที่ครบถ้วน รวมทั้งเก็บข้อมูลของลูกค้าเพื่อส่งต่อให้กับ Sales ที่ดูแลบริษัทนั้น ๆ ติดตามงานต่อ
-ตรวจเช็คงานฟังก์ชั่นในช่วงเช้า หรือก่อนงานจะเริ่ม และสอบถามความพึงพอใจ หรือข้อติชมที่มาใช้บริการ
-แก้ปัญหาเบื้องต้นในกรณีที่งานมีปัญหา และรายานให้ผู้บังคับบัญชาทราบในเวลาถัดไป และหากมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ หรือเห็นว่าเป็นปัญหาสำคัญให้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นทันที
-ออกจดหมายยืนยันการจัดงานให้ลูกค้าเซ็นต์กลับทุกครั้ง เมื่อลูกค้ายืนยันจัดงานที่โรงแรมนารายณ์
-ออกใบงาน (Function) ส่งให้กับ F&B Dept. เพื่อกระจายให้ผู้เกี่ยวข้อง
-ติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้าที่มาจัดงาน กับแผนกต่าง ๆ ในโรงแรม
-รักษาภาพลักษณ์ที่ดีของโรงแรม รวมถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทลูกค้ากับโรงแรม
-เป็นตัวแทนของโรงแรมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในโรงแรม ข่าวสารข้อมูล รวมถึง Promotion พิเศษในช่วงเวลาต่างๆ
-ให้การบริการกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุดการขายรวมทั้งติดตามเรื่องบริการหลังการขาย
-รับโทรศัพท์, รับจองห้องประชุม พร้อมทำใบเสนอราคาส่งให้ลูกค้า
-ตามงานลูกค้าหลังจากส่งใบเสนอราคาไปให้ หรือตามงานลูกค้าที่จองห้องประชุม
-รับลูกค้าที่มาติดต่อในระหว่างวันไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทางด้านห้องพัก หรือด้านห้องจัดเลี้ยง โดยจะต้องให้ข้อมูลรายละเอียด (Product Knowledge) ที่ครบถ้วน รวมทั้งเก็บข้อมูลของลูกค้าเพื่อส่งต่อให้กับ Sales ที่ดูแลบริษัทนั้น ๆ ติดตามงานต่อ
-ตรวจเช็คงานฟังก์ชั่นในช่วงเช้า หรือก่อนงานจะเริ่ม และสอบถามความพึงพอใจ หรือข้อติชมที่มาใช้บริการ
-แก้ปัญหาเบื้องต้นในกรณีที่งานมีปัญหา และรายานให้ผู้บังคับบัญชาทราบในเวลาถัดไป และหากมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ หรือเห็นว่าเป็นปัญหาสำคัญให้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นทันที
-ออกจดหมายยืนยันการจัดงานให้ลูกค้าเซ็นต์กลับทุกครั้ง เมื่อลูกค้ายืนยันจัดงานที่โรงแรมนารายณ์
-ออกใบงาน (Function) ส่งให้กับ F&B Dept. เพื่อกระจายให้ผู้เกี่ยวข้อง
-ติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้าที่มาจัดงาน กับแผนกต่าง ๆ ในโรงแรม
Welfare
สวัสดิการ
Service Charge,Insurance, อาหารฟรี , ชุดยินิฟอร์มพร้อมซักรีดฟรี, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ,สหกรณ์ออมทรัพย์,ตรวจสุขภาพประจำปี, งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ,กีฬาสีประจำปี, โบนัส, ปรับอัตราเงินเดือนประจำปี,ห้องพยาบาล,การ์ด ของขวัญและเค้กวันเกิดพนักงาน,เงินช่วยเหลืองานศพญาติเสียชีวิต,ห้องสันทนาการ ,ของเยี่ยมไข้พนักงานป่วยและคลอดบุตร,เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ,อาหารฟรี 3 มื้อ และอื่นๆตามที่กฏหมายกำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |