รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.11.2018 | Viewers 1,217
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 60 years old อายุไม่เกิน 60 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- สามารถสื่อภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
- สามารถดูแลควบคุมทีมได้
- มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- มีประสบการณ์โดยตรงอย่างน้อย 3-5 ปีขึ้นไป
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
- สามารถดูแลควบคุมทีมได้
- มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- มีประสบการณ์โดยตรงอย่างน้อย 3-5 ปีขึ้นไป
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลควบคุมการทำงานของผู้จัดการทุกแผนก พร้อมตรวจสอบและให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานของแผนกต่างๆ ภายในตึกทริปเปิ้ล ทู
- จัดทำงบประมาณรายได้ และรายจ่ายประจำปี พร้อมทั้งควบคุมค่าใช้จ่ายประจำปีของทุกแผนกให้เป็นไปตามงบประมาณ
- วิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์การขายและการตลาดของฝ่ายขายทั้งห้องพักและห้องอาหารตลอดทั้งปี
- พัฒนาศักยภาพ ความรู้ ความสามารถในการทำงาน และร่วมวางแผนการฝึกอบรมพนักงานในทุกแผนก
- รับนโยบายจากผู้บริหาร มาสื่อสาร ถ่ายทอดให้กับพนักงานรับทราบและปฏิบัติตาม
- เข้าร่วมประชุมและประสานงานกับผู้จัดการแผนกต่างๆ ของทางนารายณ์ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จลุล่วง
- เซ็นต์อนุมัติใบสั่งซื้อ ใบลา และ Memorandum ของทุกแผนก
- ให้คำปรึกษา หารือ ( Counseling) ในการแก้ไขปัญหาแก่พนักงาน รวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในโรงแรม
- พิจารณาและประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงพนักงานใหม่ ในการทดลองงาน
- จัดทำงบประมาณรายได้ และรายจ่ายประจำปี พร้อมทั้งควบคุมค่าใช้จ่ายประจำปีของทุกแผนกให้เป็นไปตามงบประมาณ
- วิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์การขายและการตลาดของฝ่ายขายทั้งห้องพักและห้องอาหารตลอดทั้งปี
- พัฒนาศักยภาพ ความรู้ ความสามารถในการทำงาน และร่วมวางแผนการฝึกอบรมพนักงานในทุกแผนก
- รับนโยบายจากผู้บริหาร มาสื่อสาร ถ่ายทอดให้กับพนักงานรับทราบและปฏิบัติตาม
- เข้าร่วมประชุมและประสานงานกับผู้จัดการแผนกต่างๆ ของทางนารายณ์ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จลุล่วง
- เซ็นต์อนุมัติใบสั่งซื้อ ใบลา และ Memorandum ของทุกแผนก
- ให้คำปรึกษา หารือ ( Counseling) ในการแก้ไขปัญหาแก่พนักงาน รวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในโรงแรม
- พิจารณาและประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงพนักงานใหม่ ในการทดลองงาน
Welfare
สวัสดิการ
Service Charge , อาหารฟรี , ชุดยินิฟอร์มพร้อมซักรีดฟรี, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ,สหกรณ์ออมทรัพย์,ตรวจสุขภาพประจำปี, งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ,กีฬาสีประจำปี, โบนัส, ปรับอัตราเงินเดือนประจำปี,ห้องพยาบาล,การ์ด ของขวัญและเค้กวันเกิดพนักงาน,เงินช่วยเหลืองานศพญาติเสียชีวิต,ห้องสันทนาการ ,ของเยี่ยมไข้พนักงานป่วยและคลอดบุตร,เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ,อาหารฟรี 3 มื้อ และอื่นๆตามที่กฏหมายกำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |