รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 21.06.2019 | Viewers 2,886
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
7 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
'- At least 7 years of experience in Hotel Management
- Good command of English: read, wirte and speak
- Good leadership skills, warm and open personality
- Understanding in different culture and races
- Excellent service mind, which love service job. Good interpersonal skill and communication skill
- Great problem solving skill; able to handle unforeseen circumstances with sensible solution which can minimize damage to hotel's reputation
- Can work under pressure and have can-do attitude
- Can work overtime
- Computer literates
- Good command of English: read, wirte and speak
- Good leadership skills, warm and open personality
- Understanding in different culture and races
- Excellent service mind, which love service job. Good interpersonal skill and communication skill
- Great problem solving skill; able to handle unforeseen circumstances with sensible solution which can minimize damage to hotel's reputation
- Can work under pressure and have can-do attitude
- Can work overtime
- Computer literates
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผน บริหารจัดการให้กิจการดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย
2. ดูแลควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างอย่างราบรื่น
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. กำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
7. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
- ดูแลโรงแรมโดยภาพรวม (แผนก Front Office, Reservation, Housekeeping, Engineer, and F&B)
- ช่วยปรับปรุงและพัฒนาระบบการทำงานในแผนกปฏิบัติการ + จัดหาจัดจ้างตามตวามจำเป็น
- วางโครงร่างงบประมาณในส่วนปฏิบัติการประจำปี (Annual Operational Budget )
- ทำแผนการตลาดพร้อมกลยุทธการขาย (Marketing Plan and Sales Strategy ) ทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล ( Seasonal sales activities )
2. ดูแลควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างอย่างราบรื่น
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. กำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
7. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
- ดูแลโรงแรมโดยภาพรวม (แผนก Front Office, Reservation, Housekeeping, Engineer, and F&B)
- ช่วยปรับปรุงและพัฒนาระบบการทำงานในแผนกปฏิบัติการ + จัดหาจัดจ้างตามตวามจำเป็น
- วางโครงร่างงบประมาณในส่วนปฏิบัติการประจำปี (Annual Operational Budget )
- ทำแผนการตลาดพร้อมกลยุทธการขาย (Marketing Plan and Sales Strategy ) ทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล ( Seasonal sales activities )
Welfare
สวัสดิการ
- Service Charge
- Social security
- Staff meals
- Annual public holiday (13 days)
- Holiday leaves
- Annual bonus (depending on company's performance)
- Social security
- Staff meals
- Annual public holiday (13 days)
- Holiday leaves
- Annual bonus (depending on company's performance)
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |