รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.02.2019 | Viewers 1,318
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
10 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีภาวะผู้นำและใจเย็น
2. มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
3. สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานตามความเหมาะสมของบริษัท
2. มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
3. สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานตามความเหมาะสมของบริษัท
Job Details
รายละเอียดงาน
1. เวลาทำงานปรกติ 08.00 - 17.00 น. หรือตามสภาวะความเหมาะสมของงานแต่ละวัน
2. กำหนดนโยบายและกลยุทธ์ในฝ่าย เพื่อการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบายของโรงแรมฯ โดยยึดนโยบายของโรงแรมฯเป็นหลัก
3. ควบคุมและติดตามผลการทำงานของพนักงานในแผนก ให้ทำงานให้ได้ตามเป้าหมายถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
4. อบรม พัฒนา ให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
5. จัดทำ Job Description แต่ละตำแหน่งในแผนกนำเสนอฝ่ายบริหารเพื่อป็นแนวทางปฎิบัติในการทำงาน
6. ตรวจสอบวิเคราะห์ความเสียหายของเครื่องจักรและทรัพย์สินของโรงแรม เพื่อหาทางป้องกันและแก้ไขไม่ให้เกิดความเสียหายรุนแรง
7. ประเมินผลการทำงานของพนักงานในแผนก และนำเสนอตามสายงานตามนโยบายของโรงแรม
8. เป็นศูนย์รวมในการรับข้อมูลและบำรุงรักษาอุปกรณ์ เครื่องจักรและทรัพย์สินอื่นๆของทางโรงแรมและดำเนินการซ่อมแซม ให้อยู่ในสภาพดีใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
9. รับฟังปัญหา ขอเสนอแนะข้อคิดเห็นจากพนักงานและแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปด้วยดี
10. ประสานงานกับแผนกต่างๆตามสะภาวะของงานแต่ละชนิด
11. ดูแลควบคุมให้พนักงานปฎิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับของทางโรงแรมอย่างเคร่งครัด
12. ประชุมชี้แจงนโยบายของทางโรงแรมให้แก่พนักงานในแผนกได้รับทราบและปฎิบัติให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ
13. รับนโยบายจากฝ่ายบริหารและปฎิบัติอย่างเคร่งครัด
14. ให้ความร่วมมือและช่วยเหลืองานทั้งในแผนกและแผนกอื่นๆ
15. ให้ความมือในกิจกรรมต่างๆของทางโรงแรม
16. รับผิดชอบและปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
2. กำหนดนโยบายและกลยุทธ์ในฝ่าย เพื่อการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบายของโรงแรมฯ โดยยึดนโยบายของโรงแรมฯเป็นหลัก
3. ควบคุมและติดตามผลการทำงานของพนักงานในแผนก ให้ทำงานให้ได้ตามเป้าหมายถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
4. อบรม พัฒนา ให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
5. จัดทำ Job Description แต่ละตำแหน่งในแผนกนำเสนอฝ่ายบริหารเพื่อป็นแนวทางปฎิบัติในการทำงาน
6. ตรวจสอบวิเคราะห์ความเสียหายของเครื่องจักรและทรัพย์สินของโรงแรม เพื่อหาทางป้องกันและแก้ไขไม่ให้เกิดความเสียหายรุนแรง
7. ประเมินผลการทำงานของพนักงานในแผนก และนำเสนอตามสายงานตามนโยบายของโรงแรม
8. เป็นศูนย์รวมในการรับข้อมูลและบำรุงรักษาอุปกรณ์ เครื่องจักรและทรัพย์สินอื่นๆของทางโรงแรมและดำเนินการซ่อมแซม ให้อยู่ในสภาพดีใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
9. รับฟังปัญหา ขอเสนอแนะข้อคิดเห็นจากพนักงานและแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปด้วยดี
10. ประสานงานกับแผนกต่างๆตามสะภาวะของงานแต่ละชนิด
11. ดูแลควบคุมให้พนักงานปฎิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับของทางโรงแรมอย่างเคร่งครัด
12. ประชุมชี้แจงนโยบายของทางโรงแรมให้แก่พนักงานในแผนกได้รับทราบและปฎิบัติให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ
13. รับนโยบายจากฝ่ายบริหารและปฎิบัติอย่างเคร่งครัด
14. ให้ความร่วมมือและช่วยเหลืองานทั้งในแผนกและแผนกอื่นๆ
15. ให้ความมือในกิจกรรมต่างๆของทางโรงแรม
16. รับผิดชอบและปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1.สวัสดิการประกันสังคม
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1 มื้อ
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1 มื้อ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |