×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 08.01.2019 | Viewers 768
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Pranburi
ปราณบุรี

Education :
การศึกษา
High School Education
มัธยมศึกษาตอนปลาย
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
Duties & Responsibilities:

1. Allocates daily work and special assignments to the Room Attendants.
จัดสรรการทํางานประจําวันและงานพิเศษได้รับมอบหมายเป็นเพื่อเข้าร่วมห้อง
2. Issues keys and ensures that they are not missed.
ตรวจสอบการเบิกจ่ายกุญแจให้มั่นใจว่าจะไม่หาย
3. Checks progress of staff's work and assists if necessary.
ตรวจสอบความคืบหน้าของการทํางานของพนักงานและช่วยในกรณีที่จําเป็น
4. Keeps the staff concerned informed of the room situation.
ช่วยแจ้งให้พนักงานที่เกี่ยวข้องทราบถึงสถานการณ์ที่ห้องพัก
5. Inspect and releases all check - out and out - of - order rooms soonest possible to House keeping Office.
การตรวจสอบทั้งหมดของห้องที่แขกออกและห้องที่ไม่สามารถจะขายได้ไปที่แผนกแม่บ้านเร็วที่สุดถ้าเป็นไปได้
6. Checks all rooms of VIP expected or in-house ensuring perfect condition in very an Aspect.
ตรวจสอบห้องพักทุกห้องของวีไอพีหรือห้องที่แขกอยู่ต่อ เพื่อมั่นใจในสภาพห้องที่สมบูรณ์มากทุกจุด
7. Check briefly all vacant rooms released for sales each shift.
ตรวจสอบห้องว่างสรุปทั้งหมดปล่อยให้ห้องขายในแต่ละรอบ
8. Checks same occupied rooms, communicates with Front Office sleep - out and light luggage rooms and follow up in DND rooms.
เช็คห้องแขกอยู่ต่อ แจ้งแผนกต้อนรับเมื่อตรวจพบว่าแขกไม่กลับมานอนและกระเป๋ายังอยู่ในห้องและติดตามห้องที่
แขวนป้ายห้ามรบกวน
9. Make up rooms report and verifies room status with the Front Office receptionist end of each shift. And returned room occupancy control sheet to Housekeeping office.
ทํารายงานสถานภาพของห้องพักและก๊อปปี้ส่งไปที่แผนกต้อนรับ 1 ชุด
10. Maintain cleanliness and orderliness in corridors, pantries, and all sundry areas.
รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในทางเดิน, สโตร์ และพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งหมด
11. Ensures that all maintenance defects in any areas and equipment are reported, recorded and remedied promptly.
ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีข้อบกพร่องในการบํารุงรักษาใด ๆ ในพื้นที่และอุปกรณ์ ลงรายงานการบันทึกและแก้ไขทันที
12. Trains and controls the staff in work and attitude.
การฝึกอบรมและควบคุมพนักงานในการทํางานและทัศนคติ
13. Stocks adequately supplies on the floor pantries and controls their usage.
จัดเก็บของใช้อย่างเพียงพอในห้องสโตร์ที่จัดชั้นและควบคุมการใช้งานของพวกเขา
14. Studies and evaluates operation / procedures and suggests improvement to Exec. Housekeeper.
ประเมินผลการดําเนินงาน / ขั้นตอน วิธีการและแสดงให้เห็นการปรับปรุงการ ส่งให้ผู้บริหาร แม่บ้าน
15. Attends to complains and requests regarding guest rooms and service, takes corrective action.
เข้าร่วมการรับฟังการตําหนิและการร้องขอเกี่ยวกับห้องพักและการบริการและดําเนินการแก้ไข
16. Assist in any other duties as may be assigned from time to time.
ช่วยในการปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมายเป็นครั้งคราว
17. Informed his / her staff about the emergency plan.
แจ้งให้พนักงานทราบเกี่ยวกับแผนฉุกเฉิน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด