รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 14.02.2019 | Viewers 975
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Hua Hin
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
มีความเป็นผู้นำ
สามารถใช้โปรแกรม Excel Word PowerPoint ฯลฯ
สามารถ Management งานจาก Operation Manager หรือ GM ได้
มีความคิดสร้างสรรค์
กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง
สามารถใช้โปรแกรม Excel Word PowerPoint ฯลฯ
สามารถ Management งานจาก Operation Manager หรือ GM ได้
มีความคิดสร้างสรรค์
กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบในงาน
- ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการคิดค้นและวางแผนงานด้านคุณภาพการบริการที่เกี่ยวกับการบริหารงานในฝ่ายแม่บ้าน
- ควบคุมดูแลมาตรฐานการปฏิบัติงานประจำวันในด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงานฝ่ายแม่บ้านเพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจ
สูงสุดในการบริการ
- ประสานงานและปรึกษาหารือกับหัวหน้างานประจำชั้น หัวหน้างาน พื้นที่บริการส่วนกลาง หัวหน้างานห้องผ้าลินิน
หัวหน้างานดอกไม้ และหัวหน้างานซักรีดในการวางแผน และกำหนดตารางการทำงานประจำวันในแต่ละหน้าที่งาน
- ดูแลและจัดการเกี่ยวกับรายการตรวจสอบการปฏิบัติงานประจำวันของพนักงาน ในส่วนของห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วน
กลางและบริเวณอื่น ๆ ให้สามารถรักษาระดับมาตรฐานการบริการในด้านความสะอาด และความพร้อมในการจัดเตรียมสิ่งของ
เครื่องใช้จำเป็นต่าง ๆ แก่แขกทั้งในห้องพักและบริเวณอื่น ๆ ที่รับผิดชอบ
- ควบคุมและจดบันทึกการตรวจเช็คห้องพักแขกอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะรักษาระดับมาตรฐานงาน
- ควบคุมดูแลการจัดเตรียมห้องพักสำหรับแขกในแต่ละวันให้เพียงพอและอยู่ในสภาพดีพร้อมที่จะรับรองแขก
- จัดสรรพนักงานและควบคุมการจัดทำตารางงานประจำวันให้สอดคล้องกัน รวมทั้งรายงานและการสั่งงานแก่พนักงาน
ในฝ่ายแม่บ้าน
- วางแผนและประสานงานกับผู้จัดการฝ่ายในการจัดทำแผนการปฏิบัติงาน และตารางการทำงานประจำวัน รวมทั้งการจัดหน้า
ที่งานพิเศษและการจัดทำรายงานโดยอาศัยข้อมูลจากอัตราเข้าพักของแขก
- ติดตามข้อมูลอัตราการเข้าพักของแขกในโรงแรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการจัดสรรพนักงาน และการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความ
สะดวกในห้องพักให้สอดคล้องต่อความต้องการ และเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
- คิดพัฒนาระบบตรวจสอบการทำงานประจำวันในส่วนของห้องพัก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่อื่น เพื่อประสิทธิภาพใน
การปฏิบติงานในด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมทั้งความถูกต้อง
- ควบคุมดูแลเครื่องมือเครื่องใช้ภายในฝ่ายงานแม่บ้านให้ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสอดคล้องกับวิธีการทำงานและมาตรฐานการ
ให้บริการของโรงแรม
- สรรหาอุปกรณ์ เครื่องมือ เคมีภัณฑ์ และสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นภายในส่วนต่าง ๆ ของฝ่ายงานแม่บ้านให้เพียงพอ
และทันสมัยตลอดเวลา
- ดูแลห้องผ้าและเครื่องแบบพนักงานในด้านการจัดเตรียมและการเบิกจ่ายผ้าและเครื่องแบบที่ถูกต้องตามมาตรฐานโรงแรม
ที่กำหนดคือ สะอาด รีดเรียบ ประณีต และปราศจากรอยเปื้อน และการชำรุด
- ดูแลเกี่ยวกับการจัดหาวัตถุดิบสำหรับงานผ้าลินิน อุปกรณ์เครื่องมือและวัสดุใช้สอยทั่วไปสำหรับหน้าที่งานต่าง ๆ
ภายในฝ่ายแม่บ้าน
- ประสานงานกับหัวหน้างานซักรีดอย่างใกล้ชิด และให้แนวทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานซักรีด
- ควบคุมดูแลงานจัดตกแต่งดอกไม้ และภูมิทัศน์ของโรงแรม
- ควบคุมดูแลระบบการจัดเก็บข้อมูล เครื่องมือ อุปกรณ์ สารเคมีต่าง ๆ ตลอดจนการบำรุงรักษาสิ่งของดังกล่าวให้เป็นไปอย่าง
มีประสิทธิภาพ และสะดวกต่อการใช้งาน
- รายงานปัญหาที่เกิดขึ้น และให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุดิบ เครื่องมือ ตลอดจนอุปกรณ์ในการใช้งานที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงาน
ของฝ่าย ให้ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านทราบ
- ให้คำแนะนำแก่ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการปรับเปลี่ยน และการซ่อมแซมห้องพักแขกและพื้นที่บริการส่วนกลางของโรงแรม
- ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอกับผู้จัดการส่วนหน้าและหัวหน้าฝ่ายช่าง เพื่อให้คำแนะนำ การดูแลรักษา
และการปรับปรุงห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่ให้บริการอื่น ๆ ในโรงแรม
- พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่แขก และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่งานในฝ่ายอย่างฉับพลันเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด
แก่ลูกค้า
- ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ในขอบเขตรับผิดชอบตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายแม่บ้าน หรือ ผู้บังคับบัญชาสูงสุด
- ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการคิดค้นและวางแผนงานด้านคุณภาพการบริการที่เกี่ยวกับการบริหารงานในฝ่ายแม่บ้าน
- ควบคุมดูแลมาตรฐานการปฏิบัติงานประจำวันในด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงานฝ่ายแม่บ้านเพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจ
สูงสุดในการบริการ
- ประสานงานและปรึกษาหารือกับหัวหน้างานประจำชั้น หัวหน้างาน พื้นที่บริการส่วนกลาง หัวหน้างานห้องผ้าลินิน
หัวหน้างานดอกไม้ และหัวหน้างานซักรีดในการวางแผน และกำหนดตารางการทำงานประจำวันในแต่ละหน้าที่งาน
- ดูแลและจัดการเกี่ยวกับรายการตรวจสอบการปฏิบัติงานประจำวันของพนักงาน ในส่วนของห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วน
กลางและบริเวณอื่น ๆ ให้สามารถรักษาระดับมาตรฐานการบริการในด้านความสะอาด และความพร้อมในการจัดเตรียมสิ่งของ
เครื่องใช้จำเป็นต่าง ๆ แก่แขกทั้งในห้องพักและบริเวณอื่น ๆ ที่รับผิดชอบ
- ควบคุมและจดบันทึกการตรวจเช็คห้องพักแขกอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะรักษาระดับมาตรฐานงาน
- ควบคุมดูแลการจัดเตรียมห้องพักสำหรับแขกในแต่ละวันให้เพียงพอและอยู่ในสภาพดีพร้อมที่จะรับรองแขก
- จัดสรรพนักงานและควบคุมการจัดทำตารางงานประจำวันให้สอดคล้องกัน รวมทั้งรายงานและการสั่งงานแก่พนักงาน
ในฝ่ายแม่บ้าน
- วางแผนและประสานงานกับผู้จัดการฝ่ายในการจัดทำแผนการปฏิบัติงาน และตารางการทำงานประจำวัน รวมทั้งการจัดหน้า
ที่งานพิเศษและการจัดทำรายงานโดยอาศัยข้อมูลจากอัตราเข้าพักของแขก
- ติดตามข้อมูลอัตราการเข้าพักของแขกในโรงแรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการจัดสรรพนักงาน และการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความ
สะดวกในห้องพักให้สอดคล้องต่อความต้องการ และเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
- คิดพัฒนาระบบตรวจสอบการทำงานประจำวันในส่วนของห้องพัก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่อื่น เพื่อประสิทธิภาพใน
การปฏิบติงานในด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมทั้งความถูกต้อง
- ควบคุมดูแลเครื่องมือเครื่องใช้ภายในฝ่ายงานแม่บ้านให้ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสอดคล้องกับวิธีการทำงานและมาตรฐานการ
ให้บริการของโรงแรม
- สรรหาอุปกรณ์ เครื่องมือ เคมีภัณฑ์ และสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นภายในส่วนต่าง ๆ ของฝ่ายงานแม่บ้านให้เพียงพอ
และทันสมัยตลอดเวลา
- ดูแลห้องผ้าและเครื่องแบบพนักงานในด้านการจัดเตรียมและการเบิกจ่ายผ้าและเครื่องแบบที่ถูกต้องตามมาตรฐานโรงแรม
ที่กำหนดคือ สะอาด รีดเรียบ ประณีต และปราศจากรอยเปื้อน และการชำรุด
- ดูแลเกี่ยวกับการจัดหาวัตถุดิบสำหรับงานผ้าลินิน อุปกรณ์เครื่องมือและวัสดุใช้สอยทั่วไปสำหรับหน้าที่งานต่าง ๆ
ภายในฝ่ายแม่บ้าน
- ประสานงานกับหัวหน้างานซักรีดอย่างใกล้ชิด และให้แนวทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานซักรีด
- ควบคุมดูแลงานจัดตกแต่งดอกไม้ และภูมิทัศน์ของโรงแรม
- ควบคุมดูแลระบบการจัดเก็บข้อมูล เครื่องมือ อุปกรณ์ สารเคมีต่าง ๆ ตลอดจนการบำรุงรักษาสิ่งของดังกล่าวให้เป็นไปอย่าง
มีประสิทธิภาพ และสะดวกต่อการใช้งาน
- รายงานปัญหาที่เกิดขึ้น และให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุดิบ เครื่องมือ ตลอดจนอุปกรณ์ในการใช้งานที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงาน
ของฝ่าย ให้ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านทราบ
- ให้คำแนะนำแก่ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการปรับเปลี่ยน และการซ่อมแซมห้องพักแขกและพื้นที่บริการส่วนกลางของโรงแรม
- ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอกับผู้จัดการส่วนหน้าและหัวหน้าฝ่ายช่าง เพื่อให้คำแนะนำ การดูแลรักษา
และการปรับปรุงห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่ให้บริการอื่น ๆ ในโรงแรม
- พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่แขก และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่งานในฝ่ายอย่างฉับพลันเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด
แก่ลูกค้า
- ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ในขอบเขตรับผิดชอบตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายแม่บ้าน หรือ ผู้บังคับบัญชาสูงสุด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |