×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 07.08.2019 | Viewers 3,053
Salary :
เงินเดือน
15,001 - 20,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Suvarnabhumi
สุวรรณภูมิ

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
0 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 30 years old
อายุไม่เกิน 30 ปี
Unit :
จำนวนรับ
4 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
Yes
รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
Qualification :

- Bachelors Degree in related fields
0-2 years of working experience in customer services, receptionist or related
- Customer focused professionals to ensure our customers are cared for
- Good personality and coordination skills
- Good command of both spoken and written English and Chinese

คุณสมบัติ:

- ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ 0-2 ปีในการบริการลูกค้าพนักงานต้อนรับหรือที่เกี่ยวข้อง
- มีความเชี่ยวชาญที่มุ่งเน้นงานบริการลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราได้รับการดูแล
- มีบุคลิกภาพดีและมีทักษะการประสานงานดี
- สามารถพูดอ่านเขียนภาษาอังกฤษและจีนได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
- Provide information and suggestion about check-in Check-out procedures and policies for each property, also give suggestions to clients about transportation and direction to their accommodation.
- Perform registration for clients
- Collect a deposit from client if need
- Perform service for customer after working hour if there is customers in queue.
- Can perform One Stop Service.
- Act as a coordinator and company representative.
- Can speak both English and Chinese.

ความรับผิดชอบหลัก:

- ให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการเช็คอินและนโยบายการเช็คอินของแต่ละสถานที่, ให้บริการรวมถึงให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการขนส่งและทิศทางไปยังที่พักของลูกค้า
- ทำการลงทะเบียนสำหรับลูกค้า
- รับเงินฝากจากลูกค้าหากต้องการ
- ดำเนินการบริการสำหรับลูกค้าหลังเวลาทำการถ้ามีลูกค้าอยู่ในคิว
- สามารถดำเนินการ One Stop Service
- ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานและตัวแทน บริษัท
- สามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและจีน
Welfare
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม
2.ประกันกลุ่ม
3.ลาป่วย 30 วัน/ปี
4.ลาพักร้อน 10 วัน/ปี และปรับเพิ่มตามอายุงาน
5.ลากิจ 4 วัน/ปี
6.ลารับปริญญา ลาคลอด ลาบวช ตามกฎหมายแรงงาน
7.สิทธิการจองห้องพักราคาพนักงาน และส่วนรถค่าที่พักสำหรับพนักงาน
8.ค่ารถ
9.ค่าโทรศัพท์ เบิกตามจริง
10.ปรับเงินเดือนประจำปี และกิจกรรมสังสรรค์ของบริษัท
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด