รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 28.02.2019 | Viewers 674
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
Qualification
เพศหญิง/ชาย อายุ 25-30 ปี
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
ประสบการณ์ทำงาน 1-2ปีขึ้นไป
ใช้งานโปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint ได้ดี
มีทักษะด้านการประสานงาน และวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ
มีความซื่อสัตย์ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
เพศหญิง/ชาย อายุ 25-30 ปี
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
ประสบการณ์ทำงาน 1-2ปีขึ้นไป
ใช้งานโปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint ได้ดี
มีทักษะด้านการประสานงาน และวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ
มีความซื่อสัตย์ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
Responsibilities :
- ประสานงานกับแผนกต่างๆภายในองค์กร เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลที่แผนกปฏิบัติการต้องการใช้
- จัดทำเอกสารการต่างๆ ให้กับแผนกผฏิบัติการ ในด้านคำขอสั่งซื้อและจัดส่งให้แผนกที่เกี่ยวข้อง
1.เอกสารสั่งซื้อ(PR) และขออนุมัติจากหัวหน้าแผนกปฏิบัติการเพื่อส่งให้แผนกจัดซื้อ
2.เอกสารและรวบรวมเอกสาร Petty Cash, Clear Advance, Reimbursementของแผนกปฏิบัติการ เพื่อขออนุมัติและจัดส่งให้แผนกบัญชี
3.เอกสาร Memo ต่างๆ ของแผนกปฏิบัติการ
- ติดตามสถานะใบสั่งซื้อ (PR) และสถานะของของที่สั่งกับผู้ควบคุมต้นทุนสินค้า
- ปฏิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าแผนกปฏิบัติการ
- ประสานงานกับแผนกต่างๆภายในองค์กร เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลที่แผนกปฏิบัติการต้องการใช้
- จัดทำเอกสารการต่างๆ ให้กับแผนกผฏิบัติการ ในด้านคำขอสั่งซื้อและจัดส่งให้แผนกที่เกี่ยวข้อง
1.เอกสารสั่งซื้อ(PR) และขออนุมัติจากหัวหน้าแผนกปฏิบัติการเพื่อส่งให้แผนกจัดซื้อ
2.เอกสารและรวบรวมเอกสาร Petty Cash, Clear Advance, Reimbursementของแผนกปฏิบัติการ เพื่อขออนุมัติและจัดส่งให้แผนกบัญชี
3.เอกสาร Memo ต่างๆ ของแผนกปฏิบัติการ
- ติดตามสถานะใบสั่งซื้อ (PR) และสถานะของของที่สั่งกับผู้ควบคุมต้นทุนสินค้า
- ปฏิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าแผนกปฏิบัติการ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |