รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 05.03.2019 | Viewers 810
Salary : เงินเดือน |
0 - 10,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.เวลาทำงาน 09.30-18.30 น.
2.ตรงต่อเวลา
3.ขยัน อดทน
2.ตรงต่อเวลา
3.ขยัน อดทน
Job Details
รายละเอียดงาน
1.จดบันทึกรายงานการประชุมและจัดทำรายงานการประชุมพลาซ่า เป็นประจำทุกสัปดาห์
2.ตรวจความเรียบร้อยพื้นที่ภายในตึกสตาร์2,ตึกสตาร์4, 115 Food Villa ทุกวัน เช่น ห้องน้ำ, ไฟ, แอร์,น้ำประปา ประตูทางเข้า-ออก ลิฟทื บันไดเลื่อน ให้สามารถใช้งานได้ตมปกติ หากผิดปกติต้องรีบแจ้งผู้เกี่ยวข้อง
3.ตรวจพื้นที่ชั่วคราว และถ่ายรูปร้านค้าส่งไลน์ Star It เป็นประจำทุกวัน
4.ประสานงานลูกค้าภายในศูนย์ฯกรณีลูกค้าติดปัญหาเรืองไฟไม่ติด,แอร์ไม่เย็น,น้ำไม่ไหล เป็นต้น
5.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาต เดินสายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติค ภายในห้างฯและออกเอกสาร Memo แจ้งช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต และแจ้งแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
6.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาตเข้าทำงานล่วงเวลา และออกเอกสาร Memo แจ้ง รปภ.ตรวจความเรียบร้อย และแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
7.ประสานงานลูกค้า และช่างผู้รับเหมา เพื่อนัดเข้าล้างแอร์ภายในภายในร้านค้าของศูนย์ อย่างน้อย 3 เดือนต่อครั้ง
8.เปิด PR ของฝ่ายบริการร้านค้า และตรวจเช็ค PR พร้อมทั้งทำทะเบียนคุมรายการสั่งของ ที่ค้างรับสินค้าจากฝ่ายจัดซื้อ
9.ทำทะเบียนคุม การรับ-ส่ง EMS ,พัสดุ,จดหมาย และส่งไลน์แจ้งร้านค้าสตาร์2,สตาร์4 ทุกวัน
10.พิมพ์สัญญาเช่า ตึกสตาร์ 2 ,ตึกสตาร์ 4 ทุกร้านค้า ประจำปีทุกปี
11.ติดตามงานแจ้งซ่อมแผนกช่าง และออกใบแจ้งซ่อมถึงแผนกช่าง พร้อมทั้งจัดทำทะเบียนคุมใบแจ้งซ่อมที่ค้างดำเนินการ
12.ไขเหรียญส่วนแบ่งร้านค้ากับแคชเชียร์ เดือนละ 1 ครั้ง
13.ประสานงานแม่บ้าน เรื่องการจัดทำความสะอาดภายในพื้นที่ ตึสตาร์ 2,สตาร์ 4,115 Food Villa
14.ตรวจรับพื้นที่,ทรัพย์สินห้องเช่า ร่วมกัน กับ ฝ่ายขาย,บัญชี,ช่าง,ลูกค้า กรณีที่ร้านค้ายกเลิกสัญญาเช่า
15.พิมพ์จดหมายที่ต้องแจ้งร้านค้าเป็นลายลักษณ์อักษร และแจกจดหมายให้ร้านค้าภายในศูนย์ฯรับทราบ
16.ต้องวางแผนการทำงานล่วงหน้าและจัดทำรายงานส่งทุกสัปดาห์ (ส่งทุกวันพุธ)
17.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี
18.มีทักษะในการ ประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กร ได้เช่น แผนกช่าง การเงิน จัดซื้อ แม่บ้าน ฝ่ายขาย การตลาด รปภ. ร้านค้าภายในศูนย์ฯ
19.อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
2.ตรวจความเรียบร้อยพื้นที่ภายในตึกสตาร์2,ตึกสตาร์4, 115 Food Villa ทุกวัน เช่น ห้องน้ำ, ไฟ, แอร์,น้ำประปา ประตูทางเข้า-ออก ลิฟทื บันไดเลื่อน ให้สามารถใช้งานได้ตมปกติ หากผิดปกติต้องรีบแจ้งผู้เกี่ยวข้อง
3.ตรวจพื้นที่ชั่วคราว และถ่ายรูปร้านค้าส่งไลน์ Star It เป็นประจำทุกวัน
4.ประสานงานลูกค้าภายในศูนย์ฯกรณีลูกค้าติดปัญหาเรืองไฟไม่ติด,แอร์ไม่เย็น,น้ำไม่ไหล เป็นต้น
5.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาต เดินสายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติค ภายในห้างฯและออกเอกสาร Memo แจ้งช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต และแจ้งแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
6.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาตเข้าทำงานล่วงเวลา และออกเอกสาร Memo แจ้ง รปภ.ตรวจความเรียบร้อย และแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
7.ประสานงานลูกค้า และช่างผู้รับเหมา เพื่อนัดเข้าล้างแอร์ภายในภายในร้านค้าของศูนย์ อย่างน้อย 3 เดือนต่อครั้ง
8.เปิด PR ของฝ่ายบริการร้านค้า และตรวจเช็ค PR พร้อมทั้งทำทะเบียนคุมรายการสั่งของ ที่ค้างรับสินค้าจากฝ่ายจัดซื้อ
9.ทำทะเบียนคุม การรับ-ส่ง EMS ,พัสดุ,จดหมาย และส่งไลน์แจ้งร้านค้าสตาร์2,สตาร์4 ทุกวัน
10.พิมพ์สัญญาเช่า ตึกสตาร์ 2 ,ตึกสตาร์ 4 ทุกร้านค้า ประจำปีทุกปี
11.ติดตามงานแจ้งซ่อมแผนกช่าง และออกใบแจ้งซ่อมถึงแผนกช่าง พร้อมทั้งจัดทำทะเบียนคุมใบแจ้งซ่อมที่ค้างดำเนินการ
12.ไขเหรียญส่วนแบ่งร้านค้ากับแคชเชียร์ เดือนละ 1 ครั้ง
13.ประสานงานแม่บ้าน เรื่องการจัดทำความสะอาดภายในพื้นที่ ตึสตาร์ 2,สตาร์ 4,115 Food Villa
14.ตรวจรับพื้นที่,ทรัพย์สินห้องเช่า ร่วมกัน กับ ฝ่ายขาย,บัญชี,ช่าง,ลูกค้า กรณีที่ร้านค้ายกเลิกสัญญาเช่า
15.พิมพ์จดหมายที่ต้องแจ้งร้านค้าเป็นลายลักษณ์อักษร และแจกจดหมายให้ร้านค้าภายในศูนย์ฯรับทราบ
16.ต้องวางแผนการทำงานล่วงหน้าและจัดทำรายงานส่งทุกสัปดาห์ (ส่งทุกวันพุธ)
17.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี
18.มีทักษะในการ ประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กร ได้เช่น แผนกช่าง การเงิน จัดซื้อ แม่บ้าน ฝ่ายขาย การตลาด รปภ. ร้านค้าภายในศูนย์ฯ
19.อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหยุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหยุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
01.04.2024 |
กุ๊ก 115 Food Villa จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |