รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 08.12.2020 | Viewers 1,447
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Casual จ้างเป็นระยะเวลาที่กำหนด |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติ
-เพศชาย/หญิง
-อายุ ไม่จำกัด
-วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช., ปวส ,ปริญญาตรี
-สามารถสื่อสารกับผู้คนและเข้ากับผู้คนได้เป็นอย่างดี
-มีความขยันอดทนรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
-สามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น
-ตรงต่อเวลา ต่องานที่รับมอบหมาย
สอบถามเพิ่มเติมหรือสมัครงานโทร 090-229-3088 หรือ 02-302-3938 (HR)
-เพศชาย/หญิง
-อายุ ไม่จำกัด
-วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช., ปวส ,ปริญญาตรี
-สามารถสื่อสารกับผู้คนและเข้ากับผู้คนได้เป็นอย่างดี
-มีความขยันอดทนรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
-สามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น
-ตรงต่อเวลา ต่องานที่รับมอบหมาย
สอบถามเพิ่มเติมหรือสมัครงานโทร 090-229-3088 หรือ 02-302-3938 (HR)
Job Details
รายละเอียดงาน
โรงแรมซีตรัส สุขุมวิท 11 เปิดรับสมัครพนักงานด่วน (ASQ)
-Room Attendant (รอบบ่าย) 1 ตำแหน่ง (Casual)
คุณสมบัติ
-เพศชาย/หญิง
1. รับทราบข้อมูลการเข้าพักของแขกในแต่ละวันตามรายงานอัตราการเข้าพักจากหัวหน้างานพื้นที่บริการส่วนกลาง
2. คอยดูแลช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่แขกที่ต้องการบริการพิเศษจากโรงแรม
3. จัดเตรียมรถเข็นพร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานแต่ละกะอย่างครบถ้วน
4. คอยดูแลจัดวัสดุใช้สอยในห้องพักแขกไม่ให้ขาด เช่น การดาษเขียนจดหมายพร้อมซอง แผ่นพับ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และข้อมูลเกี่ยวกับบริการและรายการอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรม
5. เคลื่อนย้ายเครื่องแต่งห้อง ม่าน ที่มีสภาพชำรุด เป็นรอยหรือไม่สะอาดออกจากห้องแขก เพื่อซ่อมแซมหรือทำความสะอาด
6.เปลี่ยนผ้ารองเตียง ผ้าปูที่นอน และปลอกหมอน
7. ปัดฝุ่น ทำความสะอาดโคมไฟ ฝ้าเพดาน ม่านและเครื่องตกแต่งต่างๆในห้องแขก
8. ปัดกวาดเช็ดถูเครื่องเรือนทุกชิ้น กระจกและหน้าต่างให้ดูสะอาดหมดจด
9.ทำความสะอาดห้องน้ำ ของตกแต่งห้องน้ำและจัดเติมของใช้ประจำห้องน้ำให้ครบครัน
10. ดูดฝุ่นพรมห้องพักแขกให้ทั่ว
11. ดูแลข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์ทำความสะอาดให้อยู่ในสภาพดีใช้การได้ และเก็บให้เป็นที่เป็นทาง
12. ดูแลจัดหาผ้าปูที่นอน หรือข้าวของเครื่องใช้เพิ่มเติมที่แขกขอเพิ่มให้ถึงมือแขกอย่างรวดเร็ว
13.รายงานการจัดซ่อมสิ่งต่างๆ ในห้องพักแขกให้หัวหน้างานประจำชั้นทราบ
14. ส่งคืนของที่แขกทำหายหรือลืมทิ้งไว้ไปยังแผนกแม่บ้านและกรอกแบบฟอร์มส่งคืนให้เรียบร้อย
15.จัดส่งแบบฟอร์มการรายงานสภาพห้องพักให้แก่หัวหน้างานประจำชั้น
16.ดูแลจัดการคำร้องเรียนของแขกทันทีและรายงานปัญหาหรือข้อร้องเรียนของแขกให้หัวหน้างานประจำชั้นหรือผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายแม่บ้าน
17.ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่แขกในการเคลื่อนย้าย เมื่อมีเหตุฉุกเฉินและเมื่อมีเหตุเจ็บป่วย
18.ดูแลรักษาสุขอนามัยในบริเวณพื้นที่รับผิดชอบให้มีมาตรฐานสูงสุด
19. รายงานสิ่งผิดปกติต่างๆ ที่อาจนำไปสู่ปัญหาทางสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงานต่อหัวหน้างานประจำชั้น
20.ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานประจำชั้น
-Room Attendant (รอบบ่าย) 1 ตำแหน่ง (Casual)
คุณสมบัติ
-เพศชาย/หญิง
1. รับทราบข้อมูลการเข้าพักของแขกในแต่ละวันตามรายงานอัตราการเข้าพักจากหัวหน้างานพื้นที่บริการส่วนกลาง
2. คอยดูแลช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่แขกที่ต้องการบริการพิเศษจากโรงแรม
3. จัดเตรียมรถเข็นพร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานแต่ละกะอย่างครบถ้วน
4. คอยดูแลจัดวัสดุใช้สอยในห้องพักแขกไม่ให้ขาด เช่น การดาษเขียนจดหมายพร้อมซอง แผ่นพับ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และข้อมูลเกี่ยวกับบริการและรายการอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรม
5. เคลื่อนย้ายเครื่องแต่งห้อง ม่าน ที่มีสภาพชำรุด เป็นรอยหรือไม่สะอาดออกจากห้องแขก เพื่อซ่อมแซมหรือทำความสะอาด
6.เปลี่ยนผ้ารองเตียง ผ้าปูที่นอน และปลอกหมอน
7. ปัดฝุ่น ทำความสะอาดโคมไฟ ฝ้าเพดาน ม่านและเครื่องตกแต่งต่างๆในห้องแขก
8. ปัดกวาดเช็ดถูเครื่องเรือนทุกชิ้น กระจกและหน้าต่างให้ดูสะอาดหมดจด
9.ทำความสะอาดห้องน้ำ ของตกแต่งห้องน้ำและจัดเติมของใช้ประจำห้องน้ำให้ครบครัน
10. ดูดฝุ่นพรมห้องพักแขกให้ทั่ว
11. ดูแลข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์ทำความสะอาดให้อยู่ในสภาพดีใช้การได้ และเก็บให้เป็นที่เป็นทาง
12. ดูแลจัดหาผ้าปูที่นอน หรือข้าวของเครื่องใช้เพิ่มเติมที่แขกขอเพิ่มให้ถึงมือแขกอย่างรวดเร็ว
13.รายงานการจัดซ่อมสิ่งต่างๆ ในห้องพักแขกให้หัวหน้างานประจำชั้นทราบ
14. ส่งคืนของที่แขกทำหายหรือลืมทิ้งไว้ไปยังแผนกแม่บ้านและกรอกแบบฟอร์มส่งคืนให้เรียบร้อย
15.จัดส่งแบบฟอร์มการรายงานสภาพห้องพักให้แก่หัวหน้างานประจำชั้น
16.ดูแลจัดการคำร้องเรียนของแขกทันทีและรายงานปัญหาหรือข้อร้องเรียนของแขกให้หัวหน้างานประจำชั้นหรือผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายแม่บ้าน
17.ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่แขกในการเคลื่อนย้าย เมื่อมีเหตุฉุกเฉินและเมื่อมีเหตุเจ็บป่วย
18.ดูแลรักษาสุขอนามัยในบริเวณพื้นที่รับผิดชอบให้มีมาตรฐานสูงสุด
19. รายงานสิ่งผิดปกติต่างๆ ที่อาจนำไปสู่ปัญหาทางสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงานต่อหัวหน้างานประจำชั้น
20.ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานประจำชั้น
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ (สำหรับ Casual)
- Uniform ซักรีดฟรี
- อาหารสำหรับพนักงาน 3 มื้อฟรี
- หยุดประจำเดือน
- Uniform ซักรีดฟรี
- อาหารสำหรับพนักงาน 3 มื้อฟรี
- หยุดประจำเดือน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |