รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.04.2019 | Viewers 2,001
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Phanom
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. ชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 50 ปี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
3. มีประสบการณ์ด้านงานบริหารโรงแรมอย่างน้อย 3 ปี ในสายงานโรงแรมหรือที่เกี่ยวข้อง
4. มีความรู้ความเข้าใจในด้านการบริหารโรงแรมทั้งระบบ เช่น การบริการ การดูแลบุคลากร การจัดการเรื่องการเงิน
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี อดทน และสามารถแก้ไขปัญหาได้ดี
6. สามารทำงานเป็นกะได้ และพร้อมสแตนบายในกรณีฉุกเฉิน
7. สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
3. มีประสบการณ์ด้านงานบริหารโรงแรมอย่างน้อย 3 ปี ในสายงานโรงแรมหรือที่เกี่ยวข้อง
4. มีความรู้ความเข้าใจในด้านการบริหารโรงแรมทั้งระบบ เช่น การบริการ การดูแลบุคลากร การจัดการเรื่องการเงิน
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี อดทน และสามารถแก้ไขปัญหาได้ดี
6. สามารทำงานเป็นกะได้ และพร้อมสแตนบายในกรณีฉุกเฉิน
7. สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผนการบริการจัดการให้กิจการดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย ทั้งทางด้านการบริหารทั่วไปของโรงแรมและงานด้านการตลาด
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของพนักงาน, นโยบายโรงแรม และขั้นตอนในการปฏิบัติงานต่างๆ โดยการอบรม, ให้คำแนะนำและตรวจสอบเมื่อมีความจำเป็น
3. จัดตารางการทำงาน วางแผน ของทีมงาน
4. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
***สมัครงาน โดย ส่งประวัติ (Resume) มาที่ E-mail [email protected] หัวข้อเรื่อง สมัครงาน ***
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของพนักงาน, นโยบายโรงแรม และขั้นตอนในการปฏิบัติงานต่างๆ โดยการอบรม, ให้คำแนะนำและตรวจสอบเมื่อมีความจำเป็น
3. จัดตารางการทำงาน วางแผน ของทีมงาน
4. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
***สมัครงาน โดย ส่งประวัติ (Resume) มาที่ E-mail [email protected] หัวข้อเรื่อง สมัครงาน ***
Welfare
สวัสดิการ
1. ตามกฎหมายกำหนด
2. บ้านพักพนักงาน
3. เบี้ยขยัน
4. อื่นๆ ตามข้อตกลงของบริษัทฯ
2. บ้านพักพนักงาน
3. เบี้ยขยัน
4. อื่นๆ ตามข้อตกลงของบริษัทฯ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |