×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 03.10.2019 | Viewers 1,370
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Rayong
ระยอง

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
3 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Non-Specific
ไม่จำกัดอายุ
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
1. อายุ 40-55 ปี
2. เพศ ชาย - - - -
3. วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจสาขาการโรงแรม/การโรงแรมหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
4. มีประสบการณ์ในการเป็น Resident Manage หรือหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ 5 ปี ในด้านที่เกี่ยวข้อง
5. มีทักษะในด้านภาษาอังกฤษและความรู้ภาษาอื่นๆ
6. มีความเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจัดการด้านโรงแรมและกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
7. มีความรู้เกี่ยวกับ MS Office ความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์การจัดการโรงแรม (PMS) เป็นอย่างดี
8. มีทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอดจนความคิดทางธุกิจ
9. สามารถตัดสินใจและแก้ไขปัญหาได้
10. สามารถทำงานหลายอย่างและทำงานได้ดีภายใต้ความกดดัน
11. ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลที่ดีและการแก้ปัญหาความขัดแย้ง
12 .ผู้เล่นทีมที่ดีและเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้างตัวอย่างและสร้างบรรยากาศในการทำงานร่วมกันได้

- - - - - - - - - - บทบาทและความรับผิดชอบในการทำงาน

- ดูแลการดำเนินงานประจำวันของโรงแรมให้ชัดเจนทิศทางยุทธศาสตร์ให้กับทีมปฏิบัติการ
- วางแผนและกำกับดูแลกิจกรรมของพนักงานที่กว้างขวางและหลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานที่ราบรื่นและทำกำไรได้ของโรงแรม
- รับผิดชอบในการจัดการกับความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมเช่นการวางแผนและเตรียมรายงาน
- สามารถสร้างการทำงานเป็นทีมและแนะนำพนักงานให้ทำงานเป็นทีมที่ทำงานได้ดี
- บริหารจัดการงบประมาณค่าใช้จ่ายวิเคราะห์และตีความข้อมูลทางการเงินสำหรับห้องพักรวมทั้งการทำกำไรของอาหารและเครื่องดื่ม
- มั่นใจได้ว่าโครงการ / แผนก / เป้าหมายจะได้รับการปฏิบัติตามและสอดคล้องกับงบประมาณที่อนุมัติแล้วทำงานร่วมกับลูกค้า (ยินดีต้อนรับพวกเขาในสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ข้อเสนอแนะของพวกเขาหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ข้อมูลอื่นๆ)
- ให้บริการลูกค้าและรองรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
- ข้อตกลงกับปัญหาการบำรุงรักษาเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่ให้บริการได้รับการรักษาตามมาตรฐานโปรแกรมการบำรุงรักษากำลังดำเนินการอย่างมีคุณภาพ
- ร่วมมือกับคู่ค้าภายนอกเช่นซัพพลายเออร์หน่วยงานการท่องเที่ยวนักวางแผนเหตุการณ์ / การประชุมเมื่อจำเป็น
- ตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นประจำและบังคับให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับสุขภาพและความปลอดภัยตลอดจนมาตรฐานสุขอนามัยอาหาร
- โดยปกติจะอาศัยอยู่ในสถานที่ให้บริการของโรงแรมและตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินในกรณีที่ไม่มีผู้จัดการทั่วไป
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม

ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024
Night Receptionist
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
17.04.2024
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
17.04.2024
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
01.04.2024
กุ๊ก 115 Food Villa
จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด