รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 03.10.2019 | Viewers 1,370
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Details
รายละเอียดงาน
1. อายุ 40-55 ปี
2. เพศ ชาย - - - -
3. วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจสาขาการโรงแรม/การโรงแรมหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
4. มีประสบการณ์ในการเป็น Resident Manage หรือหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ 5 ปี ในด้านที่เกี่ยวข้อง
5. มีทักษะในด้านภาษาอังกฤษและความรู้ภาษาอื่นๆ
6. มีความเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจัดการด้านโรงแรมและกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
7. มีความรู้เกี่ยวกับ MS Office ความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์การจัดการโรงแรม (PMS) เป็นอย่างดี
8. มีทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอดจนความคิดทางธุกิจ
9. สามารถตัดสินใจและแก้ไขปัญหาได้
10. สามารถทำงานหลายอย่างและทำงานได้ดีภายใต้ความกดดัน
11. ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลที่ดีและการแก้ปัญหาความขัดแย้ง
12 .ผู้เล่นทีมที่ดีและเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้างตัวอย่างและสร้างบรรยากาศในการทำงานร่วมกันได้
- - - - - - - - - - บทบาทและความรับผิดชอบในการทำงาน
- ดูแลการดำเนินงานประจำวันของโรงแรมให้ชัดเจนทิศทางยุทธศาสตร์ให้กับทีมปฏิบัติการ
- วางแผนและกำกับดูแลกิจกรรมของพนักงานที่กว้างขวางและหลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานที่ราบรื่นและทำกำไรได้ของโรงแรม
- รับผิดชอบในการจัดการกับความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมเช่นการวางแผนและเตรียมรายงาน
- สามารถสร้างการทำงานเป็นทีมและแนะนำพนักงานให้ทำงานเป็นทีมที่ทำงานได้ดี
- บริหารจัดการงบประมาณค่าใช้จ่ายวิเคราะห์และตีความข้อมูลทางการเงินสำหรับห้องพักรวมทั้งการทำกำไรของอาหารและเครื่องดื่ม
- มั่นใจได้ว่าโครงการ / แผนก / เป้าหมายจะได้รับการปฏิบัติตามและสอดคล้องกับงบประมาณที่อนุมัติแล้วทำงานร่วมกับลูกค้า (ยินดีต้อนรับพวกเขาในสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ข้อเสนอแนะของพวกเขาหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ข้อมูลอื่นๆ)
- ให้บริการลูกค้าและรองรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
- ข้อตกลงกับปัญหาการบำรุงรักษาเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่ให้บริการได้รับการรักษาตามมาตรฐานโปรแกรมการบำรุงรักษากำลังดำเนินการอย่างมีคุณภาพ
- ร่วมมือกับคู่ค้าภายนอกเช่นซัพพลายเออร์หน่วยงานการท่องเที่ยวนักวางแผนเหตุการณ์ / การประชุมเมื่อจำเป็น
- ตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นประจำและบังคับให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับสุขภาพและความปลอดภัยตลอดจนมาตรฐานสุขอนามัยอาหาร
- โดยปกติจะอาศัยอยู่ในสถานที่ให้บริการของโรงแรมและตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินในกรณีที่ไม่มีผู้จัดการทั่วไป
2. เพศ ชาย - - - -
3. วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจสาขาการโรงแรม/การโรงแรมหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
4. มีประสบการณ์ในการเป็น Resident Manage หรือหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ 5 ปี ในด้านที่เกี่ยวข้อง
5. มีทักษะในด้านภาษาอังกฤษและความรู้ภาษาอื่นๆ
6. มีความเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจัดการด้านโรงแรมและกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
7. มีความรู้เกี่ยวกับ MS Office ความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์การจัดการโรงแรม (PMS) เป็นอย่างดี
8. มีทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอดจนความคิดทางธุกิจ
9. สามารถตัดสินใจและแก้ไขปัญหาได้
10. สามารถทำงานหลายอย่างและทำงานได้ดีภายใต้ความกดดัน
11. ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลที่ดีและการแก้ปัญหาความขัดแย้ง
12 .ผู้เล่นทีมที่ดีและเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้างตัวอย่างและสร้างบรรยากาศในการทำงานร่วมกันได้
- - - - - - - - - - บทบาทและความรับผิดชอบในการทำงาน
- ดูแลการดำเนินงานประจำวันของโรงแรมให้ชัดเจนทิศทางยุทธศาสตร์ให้กับทีมปฏิบัติการ
- วางแผนและกำกับดูแลกิจกรรมของพนักงานที่กว้างขวางและหลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานที่ราบรื่นและทำกำไรได้ของโรงแรม
- รับผิดชอบในการจัดการกับความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมเช่นการวางแผนและเตรียมรายงาน
- สามารถสร้างการทำงานเป็นทีมและแนะนำพนักงานให้ทำงานเป็นทีมที่ทำงานได้ดี
- บริหารจัดการงบประมาณค่าใช้จ่ายวิเคราะห์และตีความข้อมูลทางการเงินสำหรับห้องพักรวมทั้งการทำกำไรของอาหารและเครื่องดื่ม
- มั่นใจได้ว่าโครงการ / แผนก / เป้าหมายจะได้รับการปฏิบัติตามและสอดคล้องกับงบประมาณที่อนุมัติแล้วทำงานร่วมกับลูกค้า (ยินดีต้อนรับพวกเขาในสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ข้อเสนอแนะของพวกเขาหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ข้อมูลอื่นๆ)
- ให้บริการลูกค้าและรองรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
- ข้อตกลงกับปัญหาการบำรุงรักษาเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่ให้บริการได้รับการรักษาตามมาตรฐานโปรแกรมการบำรุงรักษากำลังดำเนินการอย่างมีคุณภาพ
- ร่วมมือกับคู่ค้าภายนอกเช่นซัพพลายเออร์หน่วยงานการท่องเที่ยวนักวางแผนเหตุการณ์ / การประชุมเมื่อจำเป็น
- ตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นประจำและบังคับให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับสุขภาพและความปลอดภัยตลอดจนมาตรฐานสุขอนามัยอาหาร
- โดยปกติจะอาศัยอยู่ในสถานที่ให้บริการของโรงแรมและตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินในกรณีที่ไม่มีผู้จัดการทั่วไป
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
01.04.2024 |
กุ๊ก 115 Food Villa จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |