รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 08.05.2019 | Viewers 684
Salary : เงินเดือน |
0 - 10,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Krabi
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
มีประสบการณ์ในสายงานจัดซื้อประเภทธุรกิจโรงแรมไม่น้อยกว่า 2 ปี
- มีความขยัน หมั่นเพียร และ ความตั้งใจในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีความรู้พื้่นฐานด้าน computer, Comunche ได้
- มีใบขับขี่/สามารถขับขี่รถยนต์ได้
- มีความชำนาญพื้นที่จังหวัดกระบี่
- มีความขยัน หมั่นเพียร และ ความตั้งใจในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีความรู้พื้่นฐานด้าน computer, Comunche ได้
- มีใบขับขี่/สามารถขับขี่รถยนต์ได้
- มีความชำนาญพื้นที่จังหวัดกระบี่
Job Details
รายละเอียดงาน
- ทำหน้าที่ในการจัดหาและติดต่อผู้ประกอบการต่างๆ ที่จำเป็นในธุรกิจของโรงแรม เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ
- ทำการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากผู้ประกอบการต่างๆ นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจสำหรับการสั่งซื้อสินค้า
- ทำการติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ และสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสั่งซื้อ
- ทำการตรวจเช็คใบ PR จากแผนกต่างๆ เพื่อทำการออกใบ PO สำหรับการสั่งสินค้าจากผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
- ทำหน้าที่ในการดูแลและตรวจสอบสินค้าที่มีการสั่งซื้อว่าตรงตามที่มีการสั่งซื้อหรือไม่
- ทำการตรวจเช็คสิ่งของเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพื่อทำการสั่งซื้อทดแทน
- ทำการหน้าที่ในการจ่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เมื่อมีการขอเบิกจากทางแผนกต่างๆ
- ทำการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากผู้ประกอบการต่างๆ นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจสำหรับการสั่งซื้อสินค้า
- ทำการติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ และสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสั่งซื้อ
- ทำการตรวจเช็คใบ PR จากแผนกต่างๆ เพื่อทำการออกใบ PO สำหรับการสั่งสินค้าจากผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
- ทำหน้าที่ในการดูแลและตรวจสอบสินค้าที่มีการสั่งซื้อว่าตรงตามที่มีการสั่งซื้อหรือไม่
- ทำการตรวจเช็คสิ่งของเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพื่อทำการสั่งซื้อทดแทน
- ทำการหน้าที่ในการจ่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เมื่อมีการขอเบิกจากทางแผนกต่างๆ
Welfare
สวัสดิการ
- วันหยุด 6 วัน/เดือน
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 14 วัน/ปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีไม่น้อยกว่า 7 วัน/ปี
- เงินค่าบริการไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท / เดือน
- อาหาร 2 มื้อ ต่อ วัน
- ประกันสังคม
- สวัสดิการค่าบ้านพัก (ตามระดับตำแหน่ง)
- ยูนิฟอร์มพร้อมซักรีด
- สวัสดิการลาอุปสมบท/พิธีฮัจญ์
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าเบี้ยเลี้ยงการเดินทาง/ค่าเดินทาง
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- พนักงานดีเด่น ทุกไตรมาศ
- เงินช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย
- เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ
- สวัสดิการเยี่ยมไข้
- สวัสดิการรับขวัญกรณีคลอดบุตร
- เงินรางวัลอายุงาน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรม การฝึกอบรม ประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 14 วัน/ปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีไม่น้อยกว่า 7 วัน/ปี
- เงินค่าบริการไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท / เดือน
- อาหาร 2 มื้อ ต่อ วัน
- ประกันสังคม
- สวัสดิการค่าบ้านพัก (ตามระดับตำแหน่ง)
- ยูนิฟอร์มพร้อมซักรีด
- สวัสดิการลาอุปสมบท/พิธีฮัจญ์
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าเบี้ยเลี้ยงการเดินทาง/ค่าเดินทาง
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- พนักงานดีเด่น ทุกไตรมาศ
- เงินช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย
- เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ
- สวัสดิการเยี่ยมไข้
- สวัสดิการรับขวัญกรณีคลอดบุตร
- เงินรางวัลอายุงาน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรม การฝึกอบรม ประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |