รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 22.05.2019 | Viewers 269
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Krabi
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.ประสบการณ์การทางานด้านการบริหารงานขายด้านโรงแรมห้องพัก ไม่ต่ำกว่า 3 ปี
2.Fluency in English, สือสารภาษาอังกฤษได้อย่างดี
3.มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ มีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
4.แก้ไขปัญหาหน้างานเก่ง มีความคล่องตัวสูง ปรับตัวได้ดี คิดบวก
5.ปริญญาตรี สาขาการตลาด,บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ สาขาอื่น ๆ
2.Fluency in English, สือสารภาษาอังกฤษได้อย่างดี
3.มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ มีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
4.แก้ไขปัญหาหน้างานเก่ง มีความคล่องตัวสูง ปรับตัวได้ดี คิดบวก
5.ปริญญาตรี สาขาการตลาด,บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ สาขาอื่น ๆ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.กำหนดเป้าหมายการขาย วางแผนการขาย และดำเนินงานขายตามเป้าหมายที่ได้รับมอบหมาย
2.สรุป / วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อและความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลให้กับฝ่ายการตลาด
3.กำหนดราคาขายห้องพัก และเงื่อนไขการชำระเงิน และ จัดหาช่องทางการขายใหม่ ๆ
4.วางแผนรายการส่งเสริมการขาย ใช่ช่วงฤดูท่องเที่ยวและนอกฤดูท่องเที่ยว
5.รวบรวม วิเคราะห์ ควบคุมการใช้จ่ายและรายได้ในแต่ละส่วนที่เกี่ยวข้อง
6.จัดเก็บข้อมูลและจัดทำภาพงานวิเคราะห์ และสรุปผลการขาย
7.บริหารงานบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของยอดขาย
2.สรุป / วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อและความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลให้กับฝ่ายการตลาด
3.กำหนดราคาขายห้องพัก และเงื่อนไขการชำระเงิน และ จัดหาช่องทางการขายใหม่ ๆ
4.วางแผนรายการส่งเสริมการขาย ใช่ช่วงฤดูท่องเที่ยวและนอกฤดูท่องเที่ยว
5.รวบรวม วิเคราะห์ ควบคุมการใช้จ่ายและรายได้ในแต่ละส่วนที่เกี่ยวข้อง
6.จัดเก็บข้อมูลและจัดทำภาพงานวิเคราะห์ และสรุปผลการขาย
7.บริหารงานบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของยอดขาย
Welfare
สวัสดิการ
วันหยุด 6 วัน/เดือน
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 14 วัน/ปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีไม่น้อยกว่า 7 วัน/ปี
- เงินค่าบริการไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท / เดือน
- ประกันสังคม
- สวัสดิการลาอุปสมบท/พิธีฮัจญ์
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- พนักงานดีเด่น ทุกไตรมาศ
- เงินช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย
- เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ
- สวัสดิการเยี่ยมไข้
- สวัสดิการรับขวัญกรณีคลอดบุตร
- เงินรางวัลอายุงาน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรม การฝึกอบรม ประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 14 วัน/ปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีไม่น้อยกว่า 7 วัน/ปี
- เงินค่าบริการไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท / เดือน
- ประกันสังคม
- สวัสดิการลาอุปสมบท/พิธีฮัจญ์
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- พนักงานดีเด่น ทุกไตรมาศ
- เงินช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย
- เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ
- สวัสดิการเยี่ยมไข้
- สวัสดิการรับขวัญกรณีคลอดบุตร
- เงินรางวัลอายุงาน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรม การฝึกอบรม ประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |