×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.06.2019 | Viewers 485
Salary :
เงินเดือน
15,001 - 20,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Chiang Rai
เชียงราย

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
5 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 50 years old
อายุไม่เกิน 50 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
Daily Job Routine (Monitoring and Dispatching)
-Follow up previous shift.อ่าน Log Book วันก่อนหน้า รายงานจากรอบต่างๆติดตามงานจากรอบอื่นๆ
-Review daily event, occupancy, expected arrivals, expected departure, average room rate, forecast ,month to date, pick up, drop off ตรวจสอบว่างานจัดเลี้ยงในแต่ละวันเป็นอย่างไรบ้าง อัตราการเข้าพัก แขกที่จะเข้าพัก due out ค่าห้องโดยเฉลี่ย และ รถรับ-ส่ง
-Count front office cash float and make sure the correct amount of float is collected ตรวจนับเงินโฟลท์ อย่างรอบคอบว่าเงินถูกต้องครบถ้วน
-Check show room number from HK(If there is)ตรวจสอบ ห้อง show room กับแผนกแม่บ้าน (ถ้ามี)
-Check future room availability for up-sale and walk-in ตรวจสอบห้อง พร้อมขาย ไว้สำหรับทำการ ส่งเสริมการขาย up-sale และ walk-in
-Review room allocation for expect arrival today ตรวจสอบการ assign ห้อง สำหรับแขกที่จะเข้าพักในวันนั้นๆตรวจสภาพห้องสำหรับจะเช็คอินวันนั้นๆ
-Review correspondences for tomorrow expected arrival. ตรวจสอบเอกสารการจองห้องสำหรับวันถัดไป
-Cross check guest registration form if the guest email, telephone number, address be obtained, as well as ensure that the check in / check out process is perform according to the hotel policy and standardize. ตรวจสอบการทำงานของพนักงานต้อนรับ ตรวจสอบการลงทะเบียน check in / out ตรวจสอบว่าพนักงานต้อนรับได้ ขอข้อมูลลูกค้า เช่น อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ ครบถ้วนหรือไม่ รวมไปถึงให้ทำการ ตรวจสอบความ เรียบร้อย ตามมารฐาน การเช็คอินเช็คเอาท์ที่กำหนด
-Responding Reservation emails, Enquiries emails, OTAs Reservations, Direct Reservations. ตอบรับอีเมล ในด้านต่างๆ
-To Review room reservation if entered correctly (Daily, Weekly check) on Smart Finder PMS. ดูแลการทำการจองห้องพักลงในระบบ สมาร์ทให้ถูกต้อง รายวันรายสัปดาห์
-Prepare immigration report (TM) and send it to immigration office via the website. รายงานชื่อผู้เข้าพักให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง.
-Review in-house guest expense in both PMS systems and supporting document in guest room rack to avoid any mistake of transaction posting (if any discrepancy)ตรวจเช็ค ค่าใช้จ่ายที่แขกใช้ในระบบ Smart/Restpro ว่ามีเอกสารหรือบิลที่อยู่ในแฟ้มครบหรือไม่ เก็บแนบ foilo เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านการ post ผิดห้องหรือไม่ถูกต้อง (หากมี ข้อผิดพลาดหรือไม่ตรงกันให้Supervisorแก้ไขให้ถูกต้อง)
-Guest Questionnaire (Guest satisfaction survey) to be sent after checking out process via an email. (Daily Send) ส่งใบสอบถามความพึงพอใจของลุกค้าหลังจากเช็คเอาท์ ทางอีเมล ให้ส่งทุกวัน
-New staff Training / On Job Training รับผิดชอบ การอบรมพนักงานใหม่
-Monitoring day to day operations, ดูแลงานในแต่ละวันให้ราบรื่นเรียบร้อยและงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้า
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสัมคม
- ชุดฟอร์ม
- อาหาร 2
- เงินช่วยเหลือกรณีงานศพ
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เงินค่าเยี่ยมไข้
- เงินค่าเยี่ยมคลอด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด