รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 18.12.2019 | Viewers 1,361
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
4 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
มีประสบการณ์การจัดทีมพนักงานดูแลห้องพัก การสร้างแรงรูงใจ ให้คำแนะนำในการฝึกฝน และการพัฒนา
1มีความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเป้าหมายและทิศทางได้อย่างรวดเร็ว
2มีความรู้การทำงานของระบบการจัดการห้องพัก
3มีความรู้ขั้นสูงของกระบวนการและขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
4มีความสามารถในการรักษางบประมาณ
5การพิสูจน์ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า
6มีความสามารถในการใช้วิจารณญาณ และการตัดสินใจด้วยตนเอง
7การพิสูจน์ความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกระดับของการจัดการ ผู้เข้าพัก และลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
8มีความคล่องแคล่ว มีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมาย มีความรับผิดชอบสูง
9มีความชำนาญในโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Word, Spreadsheets, Databases
10มีทักษะการเขียนที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารทางวาจา
11มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ความขยัน ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียด
12สามารถทำงานช่วงกลางคืนได้ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ
13มีประสบการณ์อย่างน้อย 4 ปี ในทุกด้านของการบริการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมการบริการ และต้องมีประสบการณ์ระดับหัวหน้าอย่างน้อย 1 ปี
1มีความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเป้าหมายและทิศทางได้อย่างรวดเร็ว
2มีความรู้การทำงานของระบบการจัดการห้องพัก
3มีความรู้ขั้นสูงของกระบวนการและขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
4มีความสามารถในการรักษางบประมาณ
5การพิสูจน์ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า
6มีความสามารถในการใช้วิจารณญาณ และการตัดสินใจด้วยตนเอง
7การพิสูจน์ความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกระดับของการจัดการ ผู้เข้าพัก และลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
8มีความคล่องแคล่ว มีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมาย มีความรับผิดชอบสูง
9มีความชำนาญในโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Word, Spreadsheets, Databases
10มีทักษะการเขียนที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารทางวาจา
11มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ความขยัน ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียด
12สามารถทำงานช่วงกลางคืนได้ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ
13มีประสบการณ์อย่างน้อย 4 ปี ในทุกด้านของการบริการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมการบริการ และต้องมีประสบการณ์ระดับหัวหน้าอย่างน้อย 1 ปี
Job Details
รายละเอียดงาน
การจัดตารางแผนงานประจำวันของแผนกแม่บ้านซึ่งรวมถึงการทำความสะอาดของห้องพักทุกห้อง, สำนักงาน, พื้นที่นั่งเล่น, ห้องน้ำ, ห้องอาหารและพื้นที่สาธารณะทั้งหมด
- การวางแผนและการจัดการกับพนักงานทุกคนในทีมเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้เข้าพักจะมีความพึงพอใจสูงสุดเมื่อได้รับการให้บริการ
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานทำความสะอาด
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานรักษาความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ
- สั่งซื้อ และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาด และอุปกรณ์ที่ยังมีในสต๊อก รวมถึงผ้าลินินและยูนิฟอร์ม
- การจัดการตรวจสอบความเรียบร้อยตามห้องต่างๆ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สาธารณะ
- ประกาศรับสมัคร จัดตาราง และฝึกอบรม พนักงานทำความสะอาดที่เข้ามาใหม่
- รักษางบประมาณ และจัดทำรายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามบิล
- รักษามาตรฐานสูงสุดของความสะอาด ความปลอดภัย และการปฏิบัติ
- ดูแลรับผิดชอบ และเก็บรักษาสิ่งของที่หายหรือพบเจอ หาผู้ที่เป็นเจ้าของและนำส่งคืน
- ดูแลการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทั้งหมด จัดตารางการส่งซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้แล้วหรือเสียหายชำรุด
- พัฒนาและใช้ระบบ วิธีการดูแลรักษาความสะอาด
- จัดทำรายงานข้อมูลต่างๆ สำหรับผู้บริหารได้รับทราบ
- เข้าร่วมประชุมและแก้ปัญหาการร้องขอของผู้เข้าพักและการร้องเรียน
- อนุมัติคู่มือการทำงานของแผนก
- การวางแผนและการจัดการกับพนักงานทุกคนในทีมเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้เข้าพักจะมีความพึงพอใจสูงสุดเมื่อได้รับการให้บริการ
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานทำความสะอาด
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานรักษาความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ
- สั่งซื้อ และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาด และอุปกรณ์ที่ยังมีในสต๊อก รวมถึงผ้าลินินและยูนิฟอร์ม
- การจัดการตรวจสอบความเรียบร้อยตามห้องต่างๆ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สาธารณะ
- ประกาศรับสมัคร จัดตาราง และฝึกอบรม พนักงานทำความสะอาดที่เข้ามาใหม่
- รักษางบประมาณ และจัดทำรายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามบิล
- รักษามาตรฐานสูงสุดของความสะอาด ความปลอดภัย และการปฏิบัติ
- ดูแลรับผิดชอบ และเก็บรักษาสิ่งของที่หายหรือพบเจอ หาผู้ที่เป็นเจ้าของและนำส่งคืน
- ดูแลการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทั้งหมด จัดตารางการส่งซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้แล้วหรือเสียหายชำรุด
- พัฒนาและใช้ระบบ วิธีการดูแลรักษาความสะอาด
- จัดทำรายงานข้อมูลต่างๆ สำหรับผู้บริหารได้รับทราบ
- เข้าร่วมประชุมและแก้ปัญหาการร้องขอของผู้เข้าพักและการร้องเรียน
- อนุมัติคู่มือการทำงานของแผนก
Welfare
สวัสดิการ
1. เงินต่าบริการ Service Charge
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
6.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
7.เงินช่วยเหลือค่าทำศพ บิดา มารดา บุตร สามี ภรรยา
8.เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ปรับเงินเดือนประจำปี สวัสดิการประกันสังคม ตรวจสุขภาพประจำปี
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
6.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
7.เงินช่วยเหลือค่าทำศพ บิดา มารดา บุตร สามี ภรรยา
8.เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ปรับเงินเดือนประจำปี สวัสดิการประกันสังคม ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |