×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 02.03.2020 | Viewers 1,011
Salary :
เงินเดือน
25,001 - 30,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Koh Tao
เกาะเต่า

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
2 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Non-Specific
ไม่จำกัดอายุ
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- Experience in hospitality: hotel or hostel
- Take ownership and initiative
- Have leadership skills
- Able to use Thai and English
- Able to multitask effectively
- Hospitable, enthusiastic, and service-minded

- มีประสบการณ์ด้านโรงแรมหรือโฮสเทล
- ให้ความสำคัญกับงานเหมือนเป็นเจ้าของ สามารถริเริ่มอะไรใหม่ๆได้
- มีภาวะผู้นำ
- ใช้ภาษาไทยและอังกฤษได้
- ทำงานหลายประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ใจรักบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบพูดคุย ตื่นเต้นและสนุกไปกับงาน
Job Details
รายละเอียดงาน
Key Responsibilities:
- Overseeing accommodation and other services within the property including F&B
- Managing reservations and overseeing the sales and marketing activities across all channels
- Researching and developing- new ideas in generating more revenue
- Monitoring inspections of property and services
- Managing budgets & financial plans and reporting performance
- Addressing problems and troubleshooting
- Recruiting, training, and managing staff
- Dealing with customer complaints and comments
- Ensuring events and activities run smoothly

Please email your resume to [email protected]

รับผิดชอบงานทั้งหมดของโฮสเทล
- บริหารจัดการงานห้องพักและงานบริการของโฮสเทล
- บริหารจัดการระบบการจองและการตลาด
- หาข้อมูลและคิดริเริ่มโครงการใหม่ๆภายใน เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับโฮสเทล
- ตรวจดูความเรียบร้อยในทุกๆส่วน
- บริหารจัดการงบการเงินและรายงานผล
- แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยความเหมาะสม
- บริหาร จัดจ้าง และเตรียมพร้อมบุคลากรในการทำงาน
- พูดคุย แก้ปัญหา ปรับความเข้าใจกับลูกค้า
- บริหารจัดการกิจกรรมต่างๆให้อยู่ในความเรียบร้อย
Welfare
สวัสดิการ
- Room & board (onsite accommodation & 3 meals a day)
- Competitive pay
- Bonus & incentive
- Days off & vacation days
- Healthcare
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด