รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.09.2019 | Viewers 516
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี
2.สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรอกรม MS Word,Excel,Power Point
3.รักงานด้านการขาย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบสูง
4.มีความคล่องตัวสูง มีความกรตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง
5.เงินเดือนตามตกลง...ทราบวันสัมภาษณ์งาน
2.สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรอกรม MS Word,Excel,Power Point
3.รักงานด้านการขาย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบสูง
4.มีความคล่องตัวสูง มีความกรตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง
5.เงินเดือนตามตกลง...ทราบวันสัมภาษณ์งาน
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ควบคุมการทำงานของพนักงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายที่โรงแรมกำหนด
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง แผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK - IN - OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. ดูแลการขาดงาน ลากิจ ลาป่วย มาสายของพนักงานในฝ่าย จัดทำรายละเอียดลักษณะงาน และความรับผิดชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆ ให้ชัดเจน เพื่อให้การปฏิบัติงานในฝ่ายมีประสิทธิภาพและได้ผลสูงสุด
14. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
15. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย
16. งานอื่นๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง แผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK - IN - OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. ดูแลการขาดงาน ลากิจ ลาป่วย มาสายของพนักงานในฝ่าย จัดทำรายละเอียดลักษณะงาน และความรับผิดชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆ ให้ชัดเจน เพื่อให้การปฏิบัติงานในฝ่ายมีประสิทธิภาพและได้ผลสูงสุด
14. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
15. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย
16. งานอื่นๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เดือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เดือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
18.03.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.03.2024 |
Reception (fitness) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.03.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.03.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |