รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.09.2019 | Viewers 459
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ชาย หรือ หญิง หรือ เพศทางเลือก
- อายุ 22 - 35 ปี
- การศึกษา ปวส ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- มีใจรักงานบริการ สามารถเสนอความช่วยเหลือลูกค้าได้ก่อนที่ลูกค้าจะร้องขอ
- ทัศนคติในการทำงานดี
- อดทนรับแรงกดดันจากลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- ทำงานเป็นกะได้ มีกะเช้าและบ่าย
- ทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน (ในอนาคตจะมีการปรับวันหยุดเพิ่มให้)
- อายุ 22 - 35 ปี
- การศึกษา ปวส ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- มีใจรักงานบริการ สามารถเสนอความช่วยเหลือลูกค้าได้ก่อนที่ลูกค้าจะร้องขอ
- ทัศนคติในการทำงานดี
- อดทนรับแรงกดดันจากลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- ทำงานเป็นกะได้ มีกะเช้าและบ่าย
- ทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน (ในอนาคตจะมีการปรับวันหยุดเพิ่มให้)
Job Details
รายละเอียดงาน
- ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาพัก รวมถึงลูกค้าร้านอาหาร และคนที่เข้ามาถามทาง
- มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าตั้งแต่ check in จนกระทั่ง check out และเรียกลูกค้าด้วยชื่อ
- ดูแลขั้นตอนในการ register และส่งลูกค้าขึ้นห้องพัก รวมถึงอธิบาย facilities และ amenities ต่างๆในห้องพัก
- แนะนำข้อมูลการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงการแนะนำการโบกแทกซี่และตุ๊กๆ การแต่งกายเข้าวัด และการป้องกันการถูกหลอกจากมิจฉาชีพหน้าวัดพระแก้ว
- ดูแลลูกค้าระหว่างทานอาหารเช้า
- เสิร์ฟ Welcome drink ในระหว่างที่ลูกค้ากำลัง register
- ให้ข้อมูลในการจองร้านอาหารที่ลูกค้าต้องการจะไป รวมไปจนถึงการโทรไปสำรองที่นั่ง และเขียนที่อยู่ร้านอาหารให้ลูกค้า รวมถึง จองทัวร์ต่างๆ
- ประสานงานกับเพื่อนร่วมงานในแผนกต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
- จัดการเรื่องการจ่ายเงินของลูกค้าห้องพัก และลูกค้าร้านอาหาร
- Guest profile report , guest arrival report และรีพอร์ตต่างๆ
**และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย**
- มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าตั้งแต่ check in จนกระทั่ง check out และเรียกลูกค้าด้วยชื่อ
- ดูแลขั้นตอนในการ register และส่งลูกค้าขึ้นห้องพัก รวมถึงอธิบาย facilities และ amenities ต่างๆในห้องพัก
- แนะนำข้อมูลการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงการแนะนำการโบกแทกซี่และตุ๊กๆ การแต่งกายเข้าวัด และการป้องกันการถูกหลอกจากมิจฉาชีพหน้าวัดพระแก้ว
- ดูแลลูกค้าระหว่างทานอาหารเช้า
- เสิร์ฟ Welcome drink ในระหว่างที่ลูกค้ากำลัง register
- ให้ข้อมูลในการจองร้านอาหารที่ลูกค้าต้องการจะไป รวมไปจนถึงการโทรไปสำรองที่นั่ง และเขียนที่อยู่ร้านอาหารให้ลูกค้า รวมถึง จองทัวร์ต่างๆ
- ประสานงานกับเพื่อนร่วมงานในแผนกต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
- จัดการเรื่องการจ่ายเงินของลูกค้าห้องพัก และลูกค้าร้านอาหาร
- Guest profile report , guest arrival report และรีพอร์ตต่างๆ
**และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย**
Welfare
สวัสดิการ
1.ฐานเงินเดือน 9,000-13,000 ขึ้นอยู่กับประสบการณ์
2.Service charge guarantee ที่ 3,000 หลังจากผ่าน probation ปล่อยลอย
3.วันหยุดตามประเพณี
4.ค่าอาหารวันละ 50 บาท ตามวันทำงาน (เราไม่มี canteen เนื่องจาก space จำกัด)
5.Incentive จากการได้รับรีวิวจาก Tripadvisor
6.Incentive จากการทำ occupancy ได้ถึง 80%
7.เบี้ยขยัน
8.ประกันสังคม
9.วันหยุดพักร้อน หลังจากทำงานครบ 1 ปี
10.โบนัสประจำปี ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ
11.ตึกพักพนักงาน
12.uniform
13.การฝึกอบรม
2.Service charge guarantee ที่ 3,000 หลังจากผ่าน probation ปล่อยลอย
3.วันหยุดตามประเพณี
4.ค่าอาหารวันละ 50 บาท ตามวันทำงาน (เราไม่มี canteen เนื่องจาก space จำกัด)
5.Incentive จากการได้รับรีวิวจาก Tripadvisor
6.Incentive จากการทำ occupancy ได้ถึง 80%
7.เบี้ยขยัน
8.ประกันสังคม
9.วันหยุดพักร้อน หลังจากทำงานครบ 1 ปี
10.โบนัสประจำปี ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ
11.ตึกพักพนักงาน
12.uniform
13.การฝึกอบรม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |