รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 02.04.2024 | Viewers 3,789
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการจัดการการโรงแรม หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน (Supervisor)
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน (Supervisor)
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
Job Details
รายละเอียดงาน
- รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
- มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
- ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
- แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
- ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
- รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
- ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
- จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
- ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
- ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
- แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
- ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
- รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
- ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
- จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
- ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
* 5-day work week
* Training & Development
* Social Security
* Group Insurance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 2,500THB per month
Vacation start at 10 days/yr and Public Holiday
* Training & Development
* Social Security
* Group Insurance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 2,500THB per month
Vacation start at 10 days/yr and Public Holiday
Contact
ข้อมูลติดต่อ
Jira Chanthachai (Supervisor, Human Resources)
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong
เว็บไซต์ : www.grandecentrepointhotels.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong
เว็บไซต์ : www.grandecentrepointhotels.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้