รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 15.01.2020 | Viewers 1,056
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
7 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Details
รายละเอียดงาน
DUTIES and RESPONSIBILITIES : หน้าที่และความรับผิดชอบ
1. จัดวางระบบการบริหารงานประจำวันตามลำดับ
2. อ่านจดหมาย, เอกสาร, รายงาน, บันทึกต่างๆ และตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียดก่อนเซ็นชื่อ
3. ประชุมประจำวัน ( Morning Brief ) กับหัวหน้าแผนกต่างๆเพื่อรับฟังข่าวสารการปฏิบัติงานที่ผ่านมา และวางแผนการทำงานต่อไปหากเกิดปัญหาต่างๆก็เร่งสั่งการแก้ไขปัญหา
4. ตรวจตราและสำรวจความเรียบร้อยของโรงแรม
5. ตรวจตรางานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
6. ปรึกษาหารือกับผู้จัดการฝ่ายขาย และสำรวจรายงานการเยี่ยมลูกค้า
7. ปรึกษาหารือกับผู้จัดการแผนกบุคคล เรื่องการฝึกอบรมการควบคุมดูแลพนักงาน
8. มีความคิดริเริ่มในการปรับปรุงสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมให้ดีขึ้น พร้อมกับการพัฒนาความพร้อมในด้านต่างๆ
9. ดูแลอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆของโรงแรม
10. ตรวจสอบและควบคุมดูแลค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ
11. ทำให้พนักงานมีความสามัคคี รู้สึกเป็นทีมเดียวกัน เพื่อเป้าหมายในความสำเร็จ
12. รับฟังปัญหาต่างๆ และแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
13. ดูแลควบคุมในส่วนของงานจัดซื้อ
14. จัดตั้งงบ Budget และ Target ประจำปี
15. ทำการ Test รสชาติอาหารต่างๆในแต่ละวัน
16. ปรึกษาหารือกับหัวหน้าแผนกต่างๆถึงการทำงานและแก้ไขปรับปรุง
17. ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานแต่ละแผนก
18. ร่วมประชุมกับหน่วยงานต่างๆ
19. ตรวจสอบงานฟังก์ชั่นต่างๆที่เกิดขึ้น
20. เยี่ยมเยือนลูกค้าเก่า เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม
21. ออกหาลูกค้าใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้า
22. รับผิดชอบเป้าหมายรายได้ของตนเองที่ได้รับมอบหมาบ
23. กระตุ้นยอดขายในทีมของฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ให้ได้ตรงตามเป้าหมายรวมที่ได้ตั้งไว้
24. ทั้งหมดข้างต้นเป็นหน้าที่ และความรับผิดชอบหลักที่สำคัญ ซึ่งสามารถปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากกรรมการบริษัท, ท่านประธาน ทั้งนี้หน้าที่ความรับผิดชอบอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายที่องค์กรกำหนด
1. จัดวางระบบการบริหารงานประจำวันตามลำดับ
2. อ่านจดหมาย, เอกสาร, รายงาน, บันทึกต่างๆ และตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียดก่อนเซ็นชื่อ
3. ประชุมประจำวัน ( Morning Brief ) กับหัวหน้าแผนกต่างๆเพื่อรับฟังข่าวสารการปฏิบัติงานที่ผ่านมา และวางแผนการทำงานต่อไปหากเกิดปัญหาต่างๆก็เร่งสั่งการแก้ไขปัญหา
4. ตรวจตราและสำรวจความเรียบร้อยของโรงแรม
5. ตรวจตรางานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
6. ปรึกษาหารือกับผู้จัดการฝ่ายขาย และสำรวจรายงานการเยี่ยมลูกค้า
7. ปรึกษาหารือกับผู้จัดการแผนกบุคคล เรื่องการฝึกอบรมการควบคุมดูแลพนักงาน
8. มีความคิดริเริ่มในการปรับปรุงสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมให้ดีขึ้น พร้อมกับการพัฒนาความพร้อมในด้านต่างๆ
9. ดูแลอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆของโรงแรม
10. ตรวจสอบและควบคุมดูแลค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ
11. ทำให้พนักงานมีความสามัคคี รู้สึกเป็นทีมเดียวกัน เพื่อเป้าหมายในความสำเร็จ
12. รับฟังปัญหาต่างๆ และแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
13. ดูแลควบคุมในส่วนของงานจัดซื้อ
14. จัดตั้งงบ Budget และ Target ประจำปี
15. ทำการ Test รสชาติอาหารต่างๆในแต่ละวัน
16. ปรึกษาหารือกับหัวหน้าแผนกต่างๆถึงการทำงานและแก้ไขปรับปรุง
17. ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานแต่ละแผนก
18. ร่วมประชุมกับหน่วยงานต่างๆ
19. ตรวจสอบงานฟังก์ชั่นต่างๆที่เกิดขึ้น
20. เยี่ยมเยือนลูกค้าเก่า เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม
21. ออกหาลูกค้าใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้า
22. รับผิดชอบเป้าหมายรายได้ของตนเองที่ได้รับมอบหมาบ
23. กระตุ้นยอดขายในทีมของฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ให้ได้ตรงตามเป้าหมายรวมที่ได้ตั้งไว้
24. ทั้งหมดข้างต้นเป็นหน้าที่ และความรับผิดชอบหลักที่สำคัญ ซึ่งสามารถปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากกรรมการบริษัท, ท่านประธาน ทั้งนี้หน้าที่ความรับผิดชอบอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายที่องค์กรกำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |