รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 16.12.2019 | Viewers 1,075
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.เพศชาย/เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
2.มีประสบการณ์ด้านต้อนรับส่วนหน้าโรงแรม 2 ปีขึ้นไป
3.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษฟัง พูด อ่าน เขียน ได้
4.ทำงานเป็นกะได้
5.มีบุคลิกภาพดี สุขภาพเข็งแรง
6.มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
7.มีความรักในสายงานบริการ
8.มีพื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
9.สามารถสื่อสารภาษาที่ 3 ได้จะพิจารณาพิเศษ+เงินค่าภาษา
10.มีความรู้ความเข้าใจระบบ Opera
2.มีประสบการณ์ด้านต้อนรับส่วนหน้าโรงแรม 2 ปีขึ้นไป
3.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษฟัง พูด อ่าน เขียน ได้
4.ทำงานเป็นกะได้
5.มีบุคลิกภาพดี สุขภาพเข็งแรง
6.มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
7.มีความรักในสายงานบริการ
8.มีพื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
9.สามารถสื่อสารภาษาที่ 3 ได้จะพิจารณาพิเศษ+เงินค่าภาษา
10.มีความรู้ความเข้าใจระบบ Opera
Job Details
รายละเอียดงาน
โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ เป็นโรงแรมแห่งความสุขอย่างสมดุลและการแบ่งปันอย่างยั่งยืน โดยเราให้ความสำคัญกับความสุขของพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อที่พนักงานทุกคนจะได้ส่งต่อความสุขไปยังลูกค้าผ่านบริการด้วยหัวใจที่เป็นสุขและทั้งนี้เรายังส่งต่อรอยยิ้มถึงเกษตรกรทั่วประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนสินค้าเกษตรอินทรีย์เพื่อนำมาประกอบอาหารให้แก่ลูกค้าและพนักงาน ทั้งนี้ลูกค้าและพนักงานจึงมั่นใจได้เลยว่า การบริการที่ได้รับจากโรงแรมศิวาเทลจะเป็นบริการที่ดีและอาหารที่ถูกสุขอนามัย
โดยรายละเอียดการทำงานมีดังต่อไปนี้
1.ฝึกอบรมพัฒนาพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความพร้อมในการบริการและการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ
2. ควบคุมดูแล และรับผิดชอบการดำเนินงานของแผนกต้อนรับ ตามนโยบาบของฝ่ายบริหาร
3.ตรวจสอบระบบงานเอกสารทั้งหมดของแผนกต้อนรับ ฯลฯ
4.ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆ เมื่อลุกค้าประสบปัญหาหรือ มีการร้องเรียนและแก้ปัญหาตามนโยบายของบริษัทฯ
5.ตรวจตราห้องพักร่วมกับแผนกแม่บ้านเพื่อให้พร้อมขาย โดยได้มาตรฐาน
6.ตรวจสอบการขายห้องพักประจำวัน ในช่วงเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
7. หมั่นตรวจสอบประวัติการขาย และเป้าหมายการขายเพื่อความพร้อมของข้อมูลในการขายห้องพัก
8.จัดทำ / รวบรวม ข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกที่เป็นประโยชน์ในงานบริการ
9.หมั่นตรวจตรา , ดูแล อุปกรณ์ต่างๆ ในแต่ละหน่วยงานของแผนกต้อนรับ ให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้อยู่เสมอ
10.จัดตารางเวลาทำงาน และกระจายวันหยุดของพนักงาน ในแผนกต้อนรับ
11.ปฏิบัติตนให้ถูกต้องตาม กฎ-ระเบียบ ของบริษัทฯ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานทั่วไป
12.ปฏิบัติงานเพิ่มเติมอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาจะหมอบหมาย
โดยรายละเอียดการทำงานมีดังต่อไปนี้
1.ฝึกอบรมพัฒนาพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความพร้อมในการบริการและการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ
2. ควบคุมดูแล และรับผิดชอบการดำเนินงานของแผนกต้อนรับ ตามนโยบาบของฝ่ายบริหาร
3.ตรวจสอบระบบงานเอกสารทั้งหมดของแผนกต้อนรับ ฯลฯ
4.ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆ เมื่อลุกค้าประสบปัญหาหรือ มีการร้องเรียนและแก้ปัญหาตามนโยบายของบริษัทฯ
5.ตรวจตราห้องพักร่วมกับแผนกแม่บ้านเพื่อให้พร้อมขาย โดยได้มาตรฐาน
6.ตรวจสอบการขายห้องพักประจำวัน ในช่วงเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของฝ่ายบริหาร
7. หมั่นตรวจสอบประวัติการขาย และเป้าหมายการขายเพื่อความพร้อมของข้อมูลในการขายห้องพัก
8.จัดทำ / รวบรวม ข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกที่เป็นประโยชน์ในงานบริการ
9.หมั่นตรวจตรา , ดูแล อุปกรณ์ต่างๆ ในแต่ละหน่วยงานของแผนกต้อนรับ ให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้อยู่เสมอ
10.จัดตารางเวลาทำงาน และกระจายวันหยุดของพนักงาน ในแผนกต้อนรับ
11.ปฏิบัติตนให้ถูกต้องตาม กฎ-ระเบียบ ของบริษัทฯ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานทั่วไป
12.ปฏิบัติงานเพิ่มเติมอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาจะหมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1.ค่าบริการ
2.ประกันสุขภาพกลุ่ม (ครอบคลุม ทั้งคู่สมรสและบุตร)
4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ(2ปีได้ส่วนของนายจ้าง100%)
5.ตรวจร่างกายประจำปี
6.ประกันชีวิต
7.วันหยุดประจำสัปดาห์ 2 วัน
8.วันหยุดนักขัตฤกษ์
9.วันหยุดพักร้อนประจำปี
10.ปรับเงินประจำปี
11.โบนัสประจำปี
12.อาหารสำหรับพนักงาน 2 มื้อ
13.ของขวัญวันเกิด
14.เครื่องแบบพนักงาน
15.เงินค่าเดินทางสำหรับกะกลางคืน
16.โอกาสเติบโตในสายงาน
2.ประกันสุขภาพกลุ่ม (ครอบคลุม ทั้งคู่สมรสและบุตร)
4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ(2ปีได้ส่วนของนายจ้าง100%)
5.ตรวจร่างกายประจำปี
6.ประกันชีวิต
7.วันหยุดประจำสัปดาห์ 2 วัน
8.วันหยุดนักขัตฤกษ์
9.วันหยุดพักร้อนประจำปี
10.ปรับเงินประจำปี
11.โบนัสประจำปี
12.อาหารสำหรับพนักงาน 2 มื้อ
13.ของขวัญวันเกิด
14.เครื่องแบบพนักงาน
15.เงินค่าเดินทางสำหรับกะกลางคืน
16.โอกาสเติบโตในสายงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
19.04.2024 |
Marcom Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.04.2024 |
Operation Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.04.2024 |
Kitchen - Trainee จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.04.2024 |
Technician (Temp.) [ช่างเทคนิค] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
19.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานโรงแรม จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
19.04.2024 |
Trainee จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |