รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 05.02.2020 | Viewers 1,487
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Phangnga
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เพศหญิง
- สัญชาติไทย
- อายุ 35 -45 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขาการโรงแรม การจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งที่สมัครหรือเกี่ยวข้องอย่าน้อย 3-5 ปี ในโรงแรม ระดับ 4-5 ดาว
- มีใจรักในงานบริการ และมีความกระตือรือร้น
- มนุษย์สัมพันธ์ดีเข้ากับคนได้ทุกระดับ และภาวะความเป็นผู้นำ
- ความสามารถใน การตอบสนองต่อ ผู้เข้าพัก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที
- ความรู้การทำงาน ของระบบการจัดการ ห้องพัก
- มีความรู้ความสามารถในกระบวนการ และขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
- สามารถทำงานได้ดี ภายใต้ความกดดัน มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- สามารถสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษและมีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
- สัญชาติไทย
- อายุ 35 -45 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขาการโรงแรม การจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งที่สมัครหรือเกี่ยวข้องอย่าน้อย 3-5 ปี ในโรงแรม ระดับ 4-5 ดาว
- มีใจรักในงานบริการ และมีความกระตือรือร้น
- มนุษย์สัมพันธ์ดีเข้ากับคนได้ทุกระดับ และภาวะความเป็นผู้นำ
- ความสามารถใน การตอบสนองต่อ ผู้เข้าพัก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที
- ความรู้การทำงาน ของระบบการจัดการ ห้องพัก
- มีความรู้ความสามารถในกระบวนการ และขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
- สามารถทำงานได้ดี ภายใต้ความกดดัน มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- สามารถสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษและมีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลระบบการบริหารงานส่วนแผนกแม่บ้าน การบริการทำความสะอาดทั้ง ห้องพักและส่วนต่าง ๆ ของโรงแรม ให้เป็นไปตามมาตรฐาน และถูกสุขอนามัย
- แก้ปัญหากรณีที่ลูกค้าติดขัด หรือเกิดปัญหาฉุกเฉิน และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที
- จัดเตรียมพนักงานให้เพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ และจัดตารางการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา
- รับผิดชอบในการประสานงานแต่ละแผนก
- การคัดเลือกคนเข้าทำงาน ให้การฝึกอบรมพนักงาน เพื่อความรู้ความสามารถในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- เป็นผู้ดูแลควบคุมเจ้าหน้าที่และงบประมาณ การเตรียมการ เพื่อให้มั่นใจว่า ทุกห้องพักและพื้นที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า
- วางระบบการบริหารจัดการ หรือเก็บรักษา ให้มีประสิทธิภาพและถูกสุขอนามัย
- แก้ปัญหากรณีที่ลูกค้าติดขัด หรือเกิดปัญหาฉุกเฉิน และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที
- จัดเตรียมพนักงานให้เพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ และจัดตารางการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา
- รับผิดชอบในการประสานงานแต่ละแผนก
- การคัดเลือกคนเข้าทำงาน ให้การฝึกอบรมพนักงาน เพื่อความรู้ความสามารถในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- เป็นผู้ดูแลควบคุมเจ้าหน้าที่และงบประมาณ การเตรียมการ เพื่อให้มั่นใจว่า ทุกห้องพักและพื้นที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า
- วางระบบการบริหารจัดการ หรือเก็บรักษา ให้มีประสิทธิภาพและถูกสุขอนามัย
Welfare
สวัสดิการ
- Service Charge (นอกเหนือจากเงินเดือน)
- ประกันสังคม
- ที่พักสำหรับพนักงาน
- อาหารฟรีทุกมื้อ
- เครื่องแบบพนักงาน พร้อมบริการซัก-รีด
- รถรับ-ส่ง สำหรับพนักงาน
- วันหยุดประเพณี 13 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน/ปี
- จัดเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน
- เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ
- ประกันสังคม
- ที่พักสำหรับพนักงาน
- อาหารฟรีทุกมื้อ
- เครื่องแบบพนักงาน พร้อมบริการซัก-รีด
- รถรับ-ส่ง สำหรับพนักงาน
- วันหยุดประเพณี 13 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน/ปี
- จัดเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน
- เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |