รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.11.2019 | Viewers 768
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
2.มีประสบการณ์ด้านงานโรงแรม
2.มีประสบการณ์ด้านงานโรงแรม
Job Details
รายละเอียดงาน
1. รับโทรศัพท์ภายนอก และภายใน ที่โทรมาติดต่อภายในโรงแรม
2. ติดต่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาพัก และแผนกต่างๆ ของโรงแรม ซึ่งต้องการติดต่อออกภายนอกโรงแรม
3. อำนวยความสะดวกในการจัดหาเลขหมายโทรศัพท์ ให้กับผู้ที่มาพัก และแผนกต่างๆ ที่ต้องการทราบสถานที่นั้นๆ
4. รับข้อความสายนอกแทนแขก ในกรณีที่แขกผู้มาพักไม่อยู่หรือหรือหัวหน้าแผนกไม่อยู่ และแจ้งให้ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร
5. แนะนำและชี้แจงในกรณีที่แขกที่จะมาพักไม่ทราบเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของโรงแรม
6. ให้บริการปลุกสำหรับแขกผู้ที่มาพัก ตามเวลาที่แขกแจ้งความประสงค์
7. บริการ รับ - ส่ง FAX สำหรับแขกที่มาพัก และแผนกต่างๆ ภายในโรงแรม เพื่อใช้ในการติดต่อกับภายนอก
8. ในกรณีที่อุปกรณ์ที่ใช้ติดต่อกับภายนอก และภายในเกิดขัดข้อง ให้รีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการแก้ไข และซ่อมแซมทันที
9. เป็นสื่อกลางในการติดต่อวิทยุภายในของแผนกต่าง ภายในโรงแรมเมื่อมีการติดต่อ
10. ดูแล และรักษาความสะอาดอุปกรณ์ และของใช้ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์
11. ให้คำแนะนำผู้มาพักหรือผู้ที่โทรมาติดต่อ เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่ทางโรงแรมเปิดให้บริการ
12. ติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบเมื่อภายในโรงแรมฯ มีเหตุขัดข้อง เช่น ไฟฟ้าดับ หรือ โทรศัพท์ภายในโรงแรมเกิดเสีย เป็นต้น
13. จัดส่งเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับการใช้บริการทั้งค่าโทรศัพท์ และค่าแฟกซ์ ทั้งของแขกผู้ที่มาพัก และของแผนกต่างๆ ที่ใช้ในแต่ละวัน ส่งแผนกบัญชี
14. จัดการ และลงบันทึก T.OG BOOK ในกรณีที่มีเรื่องสำคัญ และงานที่จะต้องส่งต่อให้รอบต่อไปทราบ
15. จัดส่งบิลโทรศัพท์ ให้แก่หัวหน้าแผนกต่างๆ ที่ได้ใช้โทรศัพท์ในวันนั้นเซ็นรับทราบในการใช้โทรศัพท์
16. ตอบปัญหาชี้แจง และให้คำแนะนำงานในความรับผิดชอบแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
17. ตรวจเช็คสัญญาทีวีประจำวัน ว่าพร้อมสำหรับใช้งาน หรือไม่
18. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
2. ติดต่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาพัก และแผนกต่างๆ ของโรงแรม ซึ่งต้องการติดต่อออกภายนอกโรงแรม
3. อำนวยความสะดวกในการจัดหาเลขหมายโทรศัพท์ ให้กับผู้ที่มาพัก และแผนกต่างๆ ที่ต้องการทราบสถานที่นั้นๆ
4. รับข้อความสายนอกแทนแขก ในกรณีที่แขกผู้มาพักไม่อยู่หรือหรือหัวหน้าแผนกไม่อยู่ และแจ้งให้ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร
5. แนะนำและชี้แจงในกรณีที่แขกที่จะมาพักไม่ทราบเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของโรงแรม
6. ให้บริการปลุกสำหรับแขกผู้ที่มาพัก ตามเวลาที่แขกแจ้งความประสงค์
7. บริการ รับ - ส่ง FAX สำหรับแขกที่มาพัก และแผนกต่างๆ ภายในโรงแรม เพื่อใช้ในการติดต่อกับภายนอก
8. ในกรณีที่อุปกรณ์ที่ใช้ติดต่อกับภายนอก และภายในเกิดขัดข้อง ให้รีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการแก้ไข และซ่อมแซมทันที
9. เป็นสื่อกลางในการติดต่อวิทยุภายในของแผนกต่าง ภายในโรงแรมเมื่อมีการติดต่อ
10. ดูแล และรักษาความสะอาดอุปกรณ์ และของใช้ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์
11. ให้คำแนะนำผู้มาพักหรือผู้ที่โทรมาติดต่อ เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่ทางโรงแรมเปิดให้บริการ
12. ติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบเมื่อภายในโรงแรมฯ มีเหตุขัดข้อง เช่น ไฟฟ้าดับ หรือ โทรศัพท์ภายในโรงแรมเกิดเสีย เป็นต้น
13. จัดส่งเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับการใช้บริการทั้งค่าโทรศัพท์ และค่าแฟกซ์ ทั้งของแขกผู้ที่มาพัก และของแผนกต่างๆ ที่ใช้ในแต่ละวัน ส่งแผนกบัญชี
14. จัดการ และลงบันทึก T.OG BOOK ในกรณีที่มีเรื่องสำคัญ และงานที่จะต้องส่งต่อให้รอบต่อไปทราบ
15. จัดส่งบิลโทรศัพท์ ให้แก่หัวหน้าแผนกต่างๆ ที่ได้ใช้โทรศัพท์ในวันนั้นเซ็นรับทราบในการใช้โทรศัพท์
16. ตอบปัญหาชี้แจง และให้คำแนะนำงานในความรับผิดชอบแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
17. ตรวจเช็คสัญญาทีวีประจำวัน ว่าพร้อมสำหรับใช้งาน หรือไม่
18. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
01.04.2024 |
กุ๊ก 115 Food Villa จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |