รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.12.2019 | Viewers 782
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
เข้าใจและเขียนภาษาอังกฤษได้ปานกลาง ซื่อสัตย์ มีความเป็นผู้ใหญ่เชื่อถือได้มี ประสบการณ์ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อมาบ้าง
**่สถานที่ปฏิบัติงาน
1.Hotel Verve ทองหล่อ 1 ตำแหน่ง
2.GrandTower Inn พระราม 6 1 ตำแหน่ง
**่สถานที่ปฏิบัติงาน
1.Hotel Verve ทองหล่อ 1 ตำแหน่ง
2.GrandTower Inn พระราม 6 1 ตำแหน่ง
Job Details
รายละเอียดงาน
1.ตรวจสอบใบขอซื้อ เพื่อความถูกต้องในการกรอกข้อความ หากไม่มีรายละเอียดพอติดต่อผู้ขอซื้อ เพื่อให้ได้ลักษณะของของที่จะซื้อที่แท้จริงก่อน
2.ติดตามตัวอย่างจากร้านค้า เพื่อให้ผู้ขอซื้อตัดสินใจ กรณีที่ไม่แน่ใจ
3.ติดต่อให้ผู้ขายหลายเจ้าเสนอราคา โดยการสอบถามและต่อรองราคากับผู้ขายโดยใช้เทคนิคการจัดซื้อต่างตลอดถึงการให้ข้อมูลเงื่อนไขการรับเงินจากโรงแรมฯ
4.ตรวจสอบของที่ส่งมากับใบส่งของ (สั่งซื้อ) ถ้าไม่ตรงกันกับใบสั่งซื้อก็ต้องทำการแก้ไขให้ตรงกัน
5.ติดตามความก้าวหน้าของใบสั่งซื้อที่เกินกำหนดเวลาส่ง หรือใกล้ถึงกำหนดเวลาติดตามกับผู้ขายและรายงานให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ
6.เสนอรายงานจัดทำรายการสินค้า รายชื่อผู้ขาย และพัสดุอื่น
7.ทำการติดต่อ ทางจดหมายกับผู้ขาย และเจ้าหน้าที่ตามโรงแรมต่าง ๆ
8.ออกใบสั่งซื้อในขอบข่ายที่ได้รับมอบหมายส่วนที่เป็นจำนวนมากหรือเป็นอุปกรณ์พิเศษให้ตรวจสอบกับผู้จัดการแผนกก่อน
9.ตรวจสอบปริมาณ คุณภาพ และราคาของแต่ละรายการถ้าเป็นเนื้อสัตว์ตรวจแผ่นป้ายด้วยลงชื่อในรายการรับของ
10.เก็บให้เป็นระเบียบและถูกต้อง เช่นของเก่าอยู่ข้างหน้า นำของเข้าให้ถูกประเภทของสโสตร์ และอุณหภูมิ ปั๊มตราโรงแรมฯ ที่ขวด
11.บันทึกบัตรกำกับพัสดุ (BIN CARD) เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง
12.ตรวจสอบใบเบิกต่าง ๆ ว่ามีการอนุมัติถูกต้อง ตรวจสอบอีกครั้งก่อนจ่ายของออกและให้ผู้รับของลงชื่อรับทุกครั้งที่ใบเบิก
2.ติดตามตัวอย่างจากร้านค้า เพื่อให้ผู้ขอซื้อตัดสินใจ กรณีที่ไม่แน่ใจ
3.ติดต่อให้ผู้ขายหลายเจ้าเสนอราคา โดยการสอบถามและต่อรองราคากับผู้ขายโดยใช้เทคนิคการจัดซื้อต่างตลอดถึงการให้ข้อมูลเงื่อนไขการรับเงินจากโรงแรมฯ
4.ตรวจสอบของที่ส่งมากับใบส่งของ (สั่งซื้อ) ถ้าไม่ตรงกันกับใบสั่งซื้อก็ต้องทำการแก้ไขให้ตรงกัน
5.ติดตามความก้าวหน้าของใบสั่งซื้อที่เกินกำหนดเวลาส่ง หรือใกล้ถึงกำหนดเวลาติดตามกับผู้ขายและรายงานให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ
6.เสนอรายงานจัดทำรายการสินค้า รายชื่อผู้ขาย และพัสดุอื่น
7.ทำการติดต่อ ทางจดหมายกับผู้ขาย และเจ้าหน้าที่ตามโรงแรมต่าง ๆ
8.ออกใบสั่งซื้อในขอบข่ายที่ได้รับมอบหมายส่วนที่เป็นจำนวนมากหรือเป็นอุปกรณ์พิเศษให้ตรวจสอบกับผู้จัดการแผนกก่อน
9.ตรวจสอบปริมาณ คุณภาพ และราคาของแต่ละรายการถ้าเป็นเนื้อสัตว์ตรวจแผ่นป้ายด้วยลงชื่อในรายการรับของ
10.เก็บให้เป็นระเบียบและถูกต้อง เช่นของเก่าอยู่ข้างหน้า นำของเข้าให้ถูกประเภทของสโสตร์ และอุณหภูมิ ปั๊มตราโรงแรมฯ ที่ขวด
11.บันทึกบัตรกำกับพัสดุ (BIN CARD) เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง
12.ตรวจสอบใบเบิกต่าง ๆ ว่ามีการอนุมัติถูกต้อง ตรวจสอบอีกครั้งก่อนจ่ายของออกและให้ผู้รับของลงชื่อรับทุกครั้งที่ใบเบิก
Welfare
สวัสดิการ
Staff Uniform, Public Holiday, Vacation, Free 2 meals per shift at Staff Canteen, Provident Fund, Social Security, Health & Group Life Insurance and Annual Physical Check Up
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |