รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.12.2019 | Viewers 1,099
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chiang Rai
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 60 years old อายุไม่เกิน 60 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ไม่จำกัดอายุ
- มีประสบการณ์บริหารร้านสปา 2 ปีขึ้นไป
- มีใบผู้ดำเนินการสปา
- มีความสามารถในการบริหารการขาย สต็อคสินค้า และผลตอบแทนทีมงาน
- มีทักษะความเป็นผู้นำ, มี service mind
- มีความรู้เรื่องการนวดแขนงต่างๆ
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์บริหารร้านสปา 2 ปีขึ้นไป
- มีใบผู้ดำเนินการสปา
- มีความสามารถในการบริหารการขาย สต็อคสินค้า และผลตอบแทนทีมงาน
- มีทักษะความเป็นผู้นำ, มี service mind
- มีความรู้เรื่องการนวดแขนงต่างๆ
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
1. วางแผนและดำเนินการขายและการตลาดให้มียอดขายตามที่เป้าหมายกำหนดได้
2. ควบคุม กำกับ และสนับสนุนให้พนักงานทำงานอย่างเต็มความสามารถ และอยู่ในระเบียบวินัย รวมถึงการจัดทำตารางการทำงานของพนักงาน
3. ดูแลเรื่องการบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุน และ stock สินค้า ผลตอบแทนของพนักงาน
4. ดูแลรับผิดชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในสปาทั้งหมด
5. สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า และ ภาพลักษณ์องค์กร (CRM)
6.ดูแล และ ให้บริการ ผู้ที่เข้ามาใช้บริการในสปา และ ผู้ที่มาติดต่อ ให้ได้รับพึงพอใจเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
7. จัดทำรายงานสรุปรายเดือนเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
8. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในองค์กร
1. วางแผนและดำเนินการขายและการตลาดให้มียอดขายตามที่เป้าหมายกำหนดได้
2. ควบคุม กำกับ และสนับสนุนให้พนักงานทำงานอย่างเต็มความสามารถ และอยู่ในระเบียบวินัย รวมถึงการจัดทำตารางการทำงานของพนักงาน
3. ดูแลเรื่องการบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุน และ stock สินค้า ผลตอบแทนของพนักงาน
4. ดูแลรับผิดชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในสปาทั้งหมด
5. สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า และ ภาพลักษณ์องค์กร (CRM)
6.ดูแล และ ให้บริการ ผู้ที่เข้ามาใช้บริการในสปา และ ผู้ที่มาติดต่อ ให้ได้รับพึงพอใจเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
7. จัดทำรายงานสรุปรายเดือนเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
8. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในองค์กร
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
- ยูนิฟอร์ม
- ประกันสังคม
- วันหยุด 1 วันต่อสัปดาห์
- สิทธิการลาพักร้อน
- ยูนิฟอร์ม
- ประกันสังคม
- วันหยุด 1 วันต่อสัปดาห์
- สิทธิการลาพักร้อน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |