รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 18.12.2019 | Viewers 681
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. ให้การต้อนรับ/ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้เกิดความประทับใจ ให้มากที่สุด
2. ขายห้องพักให้ได้ราคาและประโยชน์สูงสุด ตามขอบเขตและอำนาจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
3. แก้ไขปัญหาเบื้องต้นเมื่อลูกค้า Complaint และสรุป Comment นำเสนอผู้บังคับบัญชา
4. ตรวจสอบงานเอกสารในรอบที่รับผิดชอบและการจัดเก็บให้ถูกต้องและพร้อมเสมอ
2. ขายห้องพักให้ได้ราคาและประโยชน์สูงสุด ตามขอบเขตและอำนาจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
3. แก้ไขปัญหาเบื้องต้นเมื่อลูกค้า Complaint และสรุป Comment นำเสนอผู้บังคับบัญชา
4. ตรวจสอบงานเอกสารในรอบที่รับผิดชอบและการจัดเก็บให้ถูกต้องและพร้อมเสมอ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.อ่าน Log Book ติดตามงาน ที่ยังค้างหรือตามแก้ไขปัญหาที่บันทึกไว้ และเขียนรายงานการปฏิบัติงานในรอบที่รับผิดชอบ
พร้อมรายละเอียดงานที่ส่งมอบให้รอบต่อไปเซนต์รับทราบทุกครั้ง
2.ต้อนรับ ดุแล และอำนวยความสะดวก แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
3.เข้าร่วมประชุมประจำสัปดาห์ และการประชุมย่อยเพื่อจัดเตรียมงาน ของแผนกต้อนรับ
4.ตรวจเช็คลูกค้า ที่จะเข้าพักและเตรียมความพร้อมด้านห้องพักและเอกสารต่างๆ ล่วงหน้าก่อนลูกค้าเข้าพัก
5.ตรวจเช็คกุญแจห้องพักให้ครบถ้วนก่อนรับ-ส่งรอบเสมอ พร้อมเซ็นชื่อ รับ-ส่ง กุญแจแต่ละรอบ
6.จัดเตรียมห้องที่ขาย F.I.T และ Walk-in ในแต่ละวัน แต่ละรอบ โดยขายห้องของ Resort ให้หมดก่อน พร้อมกับ Up-date
Status ก่อนลูกค้าเข้าพักเสมอ พร้อมสรุปและตรวจเช็คราคาขายห้องพักในรอบที่รับผิดชอบ
7.ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆให้แก่ลูกค้าในเบื้องต้น ตามนโยบายของบริษัทฯ
พร้อมรายละเอียดงานที่ส่งมอบให้รอบต่อไปเซนต์รับทราบทุกครั้ง
2.ต้อนรับ ดุแล และอำนวยความสะดวก แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
3.เข้าร่วมประชุมประจำสัปดาห์ และการประชุมย่อยเพื่อจัดเตรียมงาน ของแผนกต้อนรับ
4.ตรวจเช็คลูกค้า ที่จะเข้าพักและเตรียมความพร้อมด้านห้องพักและเอกสารต่างๆ ล่วงหน้าก่อนลูกค้าเข้าพัก
5.ตรวจเช็คกุญแจห้องพักให้ครบถ้วนก่อนรับ-ส่งรอบเสมอ พร้อมเซ็นชื่อ รับ-ส่ง กุญแจแต่ละรอบ
6.จัดเตรียมห้องที่ขาย F.I.T และ Walk-in ในแต่ละวัน แต่ละรอบ โดยขายห้องของ Resort ให้หมดก่อน พร้อมกับ Up-date
Status ก่อนลูกค้าเข้าพักเสมอ พร้อมสรุปและตรวจเช็คราคาขายห้องพักในรอบที่รับผิดชอบ
7.ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆให้แก่ลูกค้าในเบื้องต้น ตามนโยบายของบริษัทฯ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |