รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.02.2020 | Viewers 897
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
4 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีประสบการณ์ด้านงาน Reservation ทางโรงแรมหรือธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 4 ปี
2. มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor level อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3. สามารถใช้โปรแกรม G-Suit ได้เป็นอย่างดี
4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
5. *หากสื่อสารภาษาที่สามได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ (ต้องมีใบ Certificated)
6. มีความรับผิดชอบ มีทัศนคติเชิงบวก และมีความละเอียดรอบคอบ
7. มีที่พักอาศัยใกล้สถานที่ทำงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
8. มีความเข้าใจในระบบ Green hotel supply จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2. มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor level อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3. สามารถใช้โปรแกรม G-Suit ได้เป็นอย่างดี
4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
5. *หากสื่อสารภาษาที่สามได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ (ต้องมีใบ Certificated)
6. มีความรับผิดชอบ มีทัศนคติเชิงบวก และมีความละเอียดรอบคอบ
7. มีที่พักอาศัยใกล้สถานที่ทำงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
8. มีความเข้าใจในระบบ Green hotel supply จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. สามารถกำหนดกลยุทธ์ร่วมกับ Sales and Marketing Manager ในการ Forecast Revenue จาก Segments ต่างๆ
2. สามารถวิเคราะห์และกำหนด Structure Rate ร่วมกับ Sales and Marketing Manager
3. สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน Yield Rate เพื่อสร้างโอกาสการขาย
4. ตรวจสอบความถูกต้องของ Booking order และประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
5. จัดทำรายงานประจำเดือน (Monthly Report) ต่อผู้บริหาร เช่น Revenue แต่ละ Segments report, Forecast เป็นต้น
6. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ภายในหน้าที่ของ Asst. Reservation Manager
2. สามารถวิเคราะห์และกำหนด Structure Rate ร่วมกับ Sales and Marketing Manager
3. สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน Yield Rate เพื่อสร้างโอกาสการขาย
4. ตรวจสอบความถูกต้องของ Booking order และประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
5. จัดทำรายงานประจำเดือน (Monthly Report) ต่อผู้บริหาร เช่น Revenue แต่ละ Segments report, Forecast เป็นต้น
6. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ภายในหน้าที่ของ Asst. Reservation Manager
Welfare
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม
2. Service Charge Float Rate
3. วันหยุด 8 วัน/เดือน
4. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-10 วัน/ปี ตามอายุงาน
5. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 17 วัน/ปี
6. ประกันสุขภาพ (แบบกลุ่ม)
7. สว้สดิการช่วยเหลือพนักงาน กรณีเจ็บป่วย หรือเสียชีวิต ฯลฯ
8. การฝึกอบรมพัฒนาในสายอาชีพ
9. กิจกรรมสำหรับพนักงาน Staff Party, Outing CSR, Staff Birthday เป็นต้น
2. Service Charge Float Rate
3. วันหยุด 8 วัน/เดือน
4. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-10 วัน/ปี ตามอายุงาน
5. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 17 วัน/ปี
6. ประกันสุขภาพ (แบบกลุ่ม)
7. สว้สดิการช่วยเหลือพนักงาน กรณีเจ็บป่วย หรือเสียชีวิต ฯลฯ
8. การฝึกอบรมพัฒนาในสายอาชีพ
9. กิจกรรมสำหรับพนักงาน Staff Party, Outing CSR, Staff Birthday เป็นต้น
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |