×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 17.06.2020 | Viewers 1,044
Salary :
เงินเดือน
30,001 - 40,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Rayong
ระยอง

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
2 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 25 years old
อายุไม่เกิน 25 ปี
Unit :
จำนวนรับ
2 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี
- มีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถตัดสินใจได้
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีทักษะการ พูด อ่าน เขียน
- มีปฏิภาณไหวพริบดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ร่วมงานกับผู้อื่นได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
การปฏิบัติงาน

1. ควบคุมการทำงานของพนักงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายที่โรงแรมกำหนด
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง ละแผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK - IN - OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
14. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย

Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- วันพักร้อนประจำปี
- กระเช้าเยี่ยมคลอดบุตร,นอนโรงพยาบาล
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจญาติสายตรง,พวงหรีด,เงินร่วมทำบุญจากพนักงาน
- อาหาร 1 มื้อ/วัน
- ตรวจสุขภาพประจำวัน
- เซอร์วิสชาร์จ
- เค้กและการ์ดวันเกิดพนักงาน
- ที่พักราคาพนักงาน
- ฟิตเนสราคาพนักงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024
Night Receptionist
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
17.04.2024
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
17.04.2024
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
01.04.2024
กุ๊ก 115 Food Villa
จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด