รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 17.06.2020 | Viewers 1,044
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 25 years old อายุไม่เกิน 25 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี
- มีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถตัดสินใจได้
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีทักษะการ พูด อ่าน เขียน
- มีปฏิภาณไหวพริบดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ร่วมงานกับผู้อื่นได้ดี
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี
- มีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถตัดสินใจได้
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีทักษะการ พูด อ่าน เขียน
- มีปฏิภาณไหวพริบดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ร่วมงานกับผู้อื่นได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
การปฏิบัติงาน
1. ควบคุมการทำงานของพนักงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายที่โรงแรมกำหนด
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง ละแผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK - IN - OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
14. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย
1. ควบคุมการทำงานของพนักงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายที่โรงแรมกำหนด
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง ละแผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK - IN - OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
14. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- วันพักร้อนประจำปี
- กระเช้าเยี่ยมคลอดบุตร,นอนโรงพยาบาล
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจญาติสายตรง,พวงหรีด,เงินร่วมทำบุญจากพนักงาน
- อาหาร 1 มื้อ/วัน
- ตรวจสุขภาพประจำวัน
- เซอร์วิสชาร์จ
- เค้กและการ์ดวันเกิดพนักงาน
- ที่พักราคาพนักงาน
- ฟิตเนสราคาพนักงาน
- วันพักร้อนประจำปี
- กระเช้าเยี่ยมคลอดบุตร,นอนโรงพยาบาล
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจญาติสายตรง,พวงหรีด,เงินร่วมทำบุญจากพนักงาน
- อาหาร 1 มื้อ/วัน
- ตรวจสุขภาพประจำวัน
- เซอร์วิสชาร์จ
- เค้กและการ์ดวันเกิดพนักงาน
- ที่พักราคาพนักงาน
- ฟิตเนสราคาพนักงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
01.04.2024 |
กุ๊ก 115 Food Villa จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |