รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 22.07.2022 | Viewers 3,323
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Ratchasima
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
10 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
Looking for
General Manager/ Hotel Manager for a small Boutique hotel in Khao Yai. (7 villas)
Salary: 45,000 - 85,000 baht
1. เพศชาย
2. สัญชาติ ไทย
3. อายุ 35-50 ปี
4. เคยปฏิบัติงานด้านการโรงแรมมาแล้วอย่างน้อย 10 ปี
5. เคยปฏิบัติงานด้านผู้จัดการโรงแรม หรือใกล้เคียง (โรงแรม 4 ดาวขึ้นไป) มาแล้วอย่างน้อย 3 ปี
6. สามารถใช้งานภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
7. พร้อมปฏิบัติงานในต่างจังหวัด
8. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักและมีทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
9. มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ การนำเสนอ และการวิเคราะห์ข้อมูล
10. มีความเป็นผู้นำ มีทักษะในการสื่อสารภายในองค์กร
11. มีปฏิภาณไหวพริบดี เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้
General Manager/ Hotel Manager for a small Boutique hotel in Khao Yai. (7 villas)
Salary: 45,000 - 85,000 baht
1. เพศชาย
2. สัญชาติ ไทย
3. อายุ 35-50 ปี
4. เคยปฏิบัติงานด้านการโรงแรมมาแล้วอย่างน้อย 10 ปี
5. เคยปฏิบัติงานด้านผู้จัดการโรงแรม หรือใกล้เคียง (โรงแรม 4 ดาวขึ้นไป) มาแล้วอย่างน้อย 3 ปี
6. สามารถใช้งานภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
7. พร้อมปฏิบัติงานในต่างจังหวัด
8. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักและมีทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
9. มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ การนำเสนอ และการวิเคราะห์ข้อมูล
10. มีความเป็นผู้นำ มีทักษะในการสื่อสารภายในองค์กร
11. มีปฏิภาณไหวพริบดี เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้
Job Details
รายละเอียดงาน
1. มีการควบคุมการปฏิบัติงานของโรงแรมให้เป็นไปตามนโยบาย ระเบียบ วิธีปฏิบัติงานและมาตรฐานการบริการ
2. ทำการตรวจสอบ/ประเมินงานในห้องและพื้นที่ปฏิบัติการอื่น ๆ ระหว่างลูกค้า check-in หรือ check-out (Internal Audit)
3. Customer satisfaction anticipation คาดการณ์และจัดการปัญหาของลูกค้าและสร้างกระบวนการเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความพึงพอใจของลูกค้า
4. สามารถจัดการเป้าหมายให้บรรลุในส่วนของยอดขายห้องอาหาร เครื่องดื่มและอื่นๆ รวมถึงการทำรายงานส่งอย่างถูกต้อง
5. แนะนำทีมผู้บริหารในกรุงเทพฯ เกี่ยวกับวิธีการปรับปรุง & สถานการณ์ที่โรงแรม (การรักษาภาพลักษณ์โรงแรม การคิดประหยัดต้นทุน)
6. Report to HQ จัดทำรายงานสถานการณ์ต่างๆของโรงแรม เช่น จำนวนลูกค้าเข้าพักจริง การประเมินการบริการ รายรับ รายจ่าย ฯลฯ
7. จัดฝึกอบรมและพัฒนาความรู้/ทักษะปฏิบัติงานให้แก่พนักงาน
8. ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมของ บริษัท ที่ส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและขวัญกำลังใจสูงแก่พนักงาน
9. และอื่นๆ
2. ทำการตรวจสอบ/ประเมินงานในห้องและพื้นที่ปฏิบัติการอื่น ๆ ระหว่างลูกค้า check-in หรือ check-out (Internal Audit)
3. Customer satisfaction anticipation คาดการณ์และจัดการปัญหาของลูกค้าและสร้างกระบวนการเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความพึงพอใจของลูกค้า
4. สามารถจัดการเป้าหมายให้บรรลุในส่วนของยอดขายห้องอาหาร เครื่องดื่มและอื่นๆ รวมถึงการทำรายงานส่งอย่างถูกต้อง
5. แนะนำทีมผู้บริหารในกรุงเทพฯ เกี่ยวกับวิธีการปรับปรุง & สถานการณ์ที่โรงแรม (การรักษาภาพลักษณ์โรงแรม การคิดประหยัดต้นทุน)
6. Report to HQ จัดทำรายงานสถานการณ์ต่างๆของโรงแรม เช่น จำนวนลูกค้าเข้าพักจริง การประเมินการบริการ รายรับ รายจ่าย ฯลฯ
7. จัดฝึกอบรมและพัฒนาความรู้/ทักษะปฏิบัติงานให้แก่พนักงาน
8. ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมของ บริษัท ที่ส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและขวัญกำลังใจสูงแก่พนักงาน
9. และอื่นๆ
Welfare
สวัสดิการ
เงินเดือนตามตกลง (45,000 - 65,000)
ที่พัก
มื้ออาหาร 1 มื้อ
ประกันสังคม
วันหยุดขั้นต่ำ
วันพักร้อน
ที่พัก
มื้ออาหาร 1 มื้อ
ประกันสังคม
วันหยุดขั้นต่ำ
วันพักร้อน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |