รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.06.2020 | Viewers 2,647
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Ratchasima
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. Age < 35
2. วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
3. Experience 1 year / New Graduated
4. บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส
5. มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
6. ขยัน ซื่อสัตย์ต่อองค์กร
7. มีความตื่นตัวและรักงานบริการ
8. สื่อสารภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
9. มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานบริการ
10. หากมีประสบการณ์งานโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ
11. สามารถทำงานเป็นกะได้
2. วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
3. Experience 1 year / New Graduated
4. บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส
5. มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
6. ขยัน ซื่อสัตย์ต่อองค์กร
7. มีความตื่นตัวและรักงานบริการ
8. สื่อสารภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
9. มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานบริการ
10. หากมีประสบการณ์งานโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ
11. สามารถทำงานเป็นกะได้
Job Details
รายละเอียดงาน
1. บริการต้อนรับลูกค้า เช็ค in-out
2. รับโทรศัพท์จากผู้เข้าพักที่ต้องการทำการจองหรือยกเลิกการจองโรงแรม
3. ให้ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับบริการของโรงแรมฯ ต่อลูกค้า
4. ทักทายลูกค้าที่มาถึง เก็บข้อมูลการชำระเงินและการเรียกเก็บเงินของลูกค้า
5. ตอบคำขอของลูกค้า ที่ต้องการความช่วยเหลือ
6. ประสานงานกับแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานบริการและฝ่ายจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
7. ฃ่วยให้ลูกค้าผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงบริการของโรงแรม ส่งต่อคำขออาหารในห้องพัก
8. ค้นหาวิธีการแก้ไขปัญหาเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า สามารถรองรับอารมณ์ต่างๆของลูกค้าได้ (ไม่วีนกลับ)
** อาจทำหน้าที่เป็นคนดูแลช่วยเหลือลูกค้าด้วยการขนส่งภาคพื้นดิน ในเรื่องร้านอาหารหรือจองสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานบันเทิงต่างๆ และให้ข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับสถานที่แก่ลูกค้า
ต้อนรับลูกค้าเข้าพัก (Check-in) จัดการลงทะเบียน (Registration) ตอบการสอบถาม (Inquiry Answering) ข่าวสารข้อมูลต่างๆ อย่างถูกต้อง เฉพาะอย่างยิ่งสถานบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกของโรงแรม เช่น Coffee shop, Restaurant, Swimming Pool, Sport Club, Business center, Shopping, Safety Deposit Box เป็นต้น
2. รับโทรศัพท์จากผู้เข้าพักที่ต้องการทำการจองหรือยกเลิกการจองโรงแรม
3. ให้ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับบริการของโรงแรมฯ ต่อลูกค้า
4. ทักทายลูกค้าที่มาถึง เก็บข้อมูลการชำระเงินและการเรียกเก็บเงินของลูกค้า
5. ตอบคำขอของลูกค้า ที่ต้องการความช่วยเหลือ
6. ประสานงานกับแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานบริการและฝ่ายจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
7. ฃ่วยให้ลูกค้าผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงบริการของโรงแรม ส่งต่อคำขออาหารในห้องพัก
8. ค้นหาวิธีการแก้ไขปัญหาเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า สามารถรองรับอารมณ์ต่างๆของลูกค้าได้ (ไม่วีนกลับ)
** อาจทำหน้าที่เป็นคนดูแลช่วยเหลือลูกค้าด้วยการขนส่งภาคพื้นดิน ในเรื่องร้านอาหารหรือจองสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานบันเทิงต่างๆ และให้ข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับสถานที่แก่ลูกค้า
ต้อนรับลูกค้าเข้าพัก (Check-in) จัดการลงทะเบียน (Registration) ตอบการสอบถาม (Inquiry Answering) ข่าวสารข้อมูลต่างๆ อย่างถูกต้อง เฉพาะอย่างยิ่งสถานบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกของโรงแรม เช่น Coffee shop, Restaurant, Swimming Pool, Sport Club, Business center, Shopping, Safety Deposit Box เป็นต้น
Welfare
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |