รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 27.03.2020 | Viewers 885
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
เพศหญิง อายุ 30-40 ปี มีประสบการณ์จัดซื้อทั่วไป วัตถุดิบร้านอาหาร และ โรงแรม อย่างน้อย 3 ปี
ต้องมีประสบการณ์ งานจัดซื้อด้าน โรงแรม ร้านอาหาร (งานจัดซื้อจัดจ้าง)
จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขาโลจิสติกส์, สาขาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Officeได้ดี
มีทักษะในการประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี มีศิลปะการพูด กล้าแสดงออก มีภาวะความเป็นผู้นำ
สามารถวางแผน กำหนดทิศทางในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ได้รับ
มีทัศนคติที่ดีในการทำงานร่วมกับผู้อื่น มีความยื่นหยุ่นในการทำงานสูง
สามารถใช้ Express / ERP / Excel ได้คล่อง
มีใบขับขี่ สามารถขับรถมาทำงานเองได้ บริษัทไม่มีรถรับส่ง
ต้องมีประสบการณ์ งานจัดซื้อด้าน โรงแรม ร้านอาหาร (งานจัดซื้อจัดจ้าง)
จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขาโลจิสติกส์, สาขาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Officeได้ดี
มีทักษะในการประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี มีศิลปะการพูด กล้าแสดงออก มีภาวะความเป็นผู้นำ
สามารถวางแผน กำหนดทิศทางในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ได้รับ
มีทัศนคติที่ดีในการทำงานร่วมกับผู้อื่น มีความยื่นหยุ่นในการทำงานสูง
สามารถใช้ Express / ERP / Excel ได้คล่อง
มีใบขับขี่ สามารถขับรถมาทำงานเองได้ บริษัทไม่มีรถรับส่ง
Job Details
รายละเอียดงาน
1.วางแผนการจัดซื้อเพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ (วัตถุดิบร้านอาหาร และโรงแรม)
2.กำหนดวิธีและกระบวนการในการจัดซื้อจัดจ้างและควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนกให้เกิดความโปร่งใส
3.เจรจาต่อรองกับผู้ขายในด้านราคาคุณลักษณะของสินค้าที่เหมาะสม
4.พิจารณาและตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคาสัญญาและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
5.ควบคุมและติดตามงานจัดซื้อให้เข้าตามกำหนด และบริหารต้นทุนวัตถุดิบและสินค้า
6.สรรหาผู้ขายรายใหม่และดูแลผู้ขายเดิมทีมีอยู่ให้เกิดคุณภาพ
7.ประสานงานหน่วยงานต่างๆๆ ในการจัดซื้อ และ รับสินค้า รวมถึงการจัดการกิจกรรมต่างๆ
8.ดูแลงานเอกสารPR, PO, ใบวางบิลและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อให้ถูกต้องเพื่อส่งต่อให้กับแผนกบัญชี
9.วางแผนการจัดซื้อสินค้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบถึงสินค้าคงคลังคงเหลือเพื่อประเมินการสั่งสินค้าในแต่ละวัน (Demand Forecast & Inventory on Hands)
10.สรุปปัญหาในการทำงานเสนอต่อผู้บังคับบัญชาจัดทำรายงานสรุปผู้รับเหมาใหม่ประเมินผู้รับเหมาเก่าทุกเดือน
2.กำหนดวิธีและกระบวนการในการจัดซื้อจัดจ้างและควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนกให้เกิดความโปร่งใส
3.เจรจาต่อรองกับผู้ขายในด้านราคาคุณลักษณะของสินค้าที่เหมาะสม
4.พิจารณาและตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคาสัญญาและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
5.ควบคุมและติดตามงานจัดซื้อให้เข้าตามกำหนด และบริหารต้นทุนวัตถุดิบและสินค้า
6.สรรหาผู้ขายรายใหม่และดูแลผู้ขายเดิมทีมีอยู่ให้เกิดคุณภาพ
7.ประสานงานหน่วยงานต่างๆๆ ในการจัดซื้อ และ รับสินค้า รวมถึงการจัดการกิจกรรมต่างๆ
8.ดูแลงานเอกสารPR, PO, ใบวางบิลและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อให้ถูกต้องเพื่อส่งต่อให้กับแผนกบัญชี
9.วางแผนการจัดซื้อสินค้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบถึงสินค้าคงคลังคงเหลือเพื่อประเมินการสั่งสินค้าในแต่ละวัน (Demand Forecast & Inventory on Hands)
10.สรุปปัญหาในการทำงานเสนอต่อผู้บังคับบัญชาจัดทำรายงานสรุปผู้รับเหมาใหม่ประเมินผู้รับเหมาเก่าทุกเดือน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |