รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 14.11.2022 | Viewers 2,537
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Casual จ้างเป็นระยะเวลาที่กำหนด |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Rayong
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. เพศหญิง/ชาย
2. อายุไม่เกิน 40 ปี
3. วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
4. มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการจัดซื้อไม่น้อยกว่า 3 ปี เคยทำงานในเครือโนโวเทล หรือ แอคคอร์
5. มีทักษะด้านการสื่อสารและเจรจาต่อรอง
6. สามารถวางแผนพร้อมติดตามงานให้เป็นไปตามกำหนด
7. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรม จัดซื้อระบบ MC เป็นอย่างดี
8. มีทัศนคติการทำงานที่ดี ทำงานแบบมืออาชีพ มีลักษณะการเป็นผู้นำ และรักงานบริการ
9. มีความรู้เรื่องงาน Project จะพิจารณาเป็นพิเศษ
10.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
2. อายุไม่เกิน 40 ปี
3. วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
4. มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการจัดซื้อไม่น้อยกว่า 3 ปี เคยทำงานในเครือโนโวเทล หรือ แอคคอร์
5. มีทักษะด้านการสื่อสารและเจรจาต่อรอง
6. สามารถวางแผนพร้อมติดตามงานให้เป็นไปตามกำหนด
7. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรม จัดซื้อระบบ MC เป็นอย่างดี
8. มีทัศนคติการทำงานที่ดี ทำงานแบบมืออาชีพ มีลักษณะการเป็นผู้นำ และรักงานบริการ
9. มีความรู้เรื่องงาน Project จะพิจารณาเป็นพิเศษ
10.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. เจรจาต่อรองในการซื้อสินค้าเกี่ยวกับงาน
2. รับสินค้า
3. ดูแลการเบิกจ่ายสินค้าเข้า
4. จัดหาสินค้าและผู้ขายใหม่ๆ เกี่ยวกับงาน
5. อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
6.จัดทำเอกสารการสั่งซื้อสินค้า
7.สั่งซื้อสินค้าตามความต้องการของฝ่ายต่างๆทั้งของส่วน
สำนักงาน และส่วนก่อสร้าง
8.ประสานงานเรื่องเอกสารการจัดซื้อ รวมถึงเรื่องการจัดส่งสินค้า
9.ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ supplier มาส่ง
10.ตรวจนับ Stock สินค้า
11.ออกใบ PO สั่งของเปรียบเทียบราคาสินค้า
2. รับสินค้า
3. ดูแลการเบิกจ่ายสินค้าเข้า
4. จัดหาสินค้าและผู้ขายใหม่ๆ เกี่ยวกับงาน
5. อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
6.จัดทำเอกสารการสั่งซื้อสินค้า
7.สั่งซื้อสินค้าตามความต้องการของฝ่ายต่างๆทั้งของส่วน
สำนักงาน และส่วนก่อสร้าง
8.ประสานงานเรื่องเอกสารการจัดซื้อ รวมถึงเรื่องการจัดส่งสินค้า
9.ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ supplier มาส่ง
10.ตรวจนับ Stock สินค้า
11.ออกใบ PO สั่งของเปรียบเทียบราคาสินค้า
Welfare
สวัสดิการ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์ 4 วัน/เดือน
2. วันหยุดตามประเพณี 16 วัน
3. วันหยุดพักร้อน
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. ประกันสังคม
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7. เซอร์วิสชาร์จ
8. อาหารพนักงาน 4 มื้อ / วัน
9. ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
1. วันหยุดประจำสัปดาห์ 4 วัน/เดือน
2. วันหยุดตามประเพณี 16 วัน
3. วันหยุดพักร้อน
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. ประกันสังคม
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7. เซอร์วิสชาร์จ
8. อาหารพนักงาน 4 มื้อ / วัน
9. ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Reservation (พนักงานรับจองห้องพัก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Trainer (ฟิตเนสเทรนเนอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
01.04.2024 |
กุ๊ก 115 Food Villa จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |