รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.11.2020 | Viewers 1,870
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
4 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขี้นไป **อายุไม่เกิน 45 ปี
2.เน้นสายการตลาด จะรับพิจารณาเป็นอันดับแรก
3.เข้าปฏิบัติงานกับโรงแรมฯในเครือที่จะเปิดดำเนินการใหม่ปีหน้า
4.มาสายการตลาดจะรับพิจารณาเป็นอันดับแรก
5.มีความรุ้ด้าน งานจัดเลี้ยง และเพิ่มยอดขายได้
6.ทันสมัย Update Social Network
7.เน้นสายบันเทิง
2.เน้นสายการตลาด จะรับพิจารณาเป็นอันดับแรก
3.เข้าปฏิบัติงานกับโรงแรมฯในเครือที่จะเปิดดำเนินการใหม่ปีหน้า
4.มาสายการตลาดจะรับพิจารณาเป็นอันดับแรก
5.มีความรุ้ด้าน งานจัดเลี้ยง และเพิ่มยอดขายได้
6.ทันสมัย Update Social Network
7.เน้นสายบันเทิง
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผนการบริการจัดการให้กิจการดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย ทั้งทางด้านการบริหารและการตลาด
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. จัดทำหรือควบคุมการทำบันทึกและบัญชี รายรับและรายจ่าย
4. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
5. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
6. มอบอำนาจและกำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
7. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
8. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
9.มีความสามารถด้านการตลาดเป็นอย่างดี
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. จัดทำหรือควบคุมการทำบันทึกและบัญชี รายรับและรายจ่าย
4. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
5. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
6. มอบอำนาจและกำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
7. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
8. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
9.มีความสามารถด้านการตลาดเป็นอย่างดี
Welfare
สวัสดิการ
1.เงินต่าบริการ Service Charge
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
4.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
5.เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ ตามนโยบายบริษัทฯ
6.ปรับเงินเดือนประจำปี
7.ตรวจสุขภาพประจำปี
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
4.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
5.เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ ตามนโยบายบริษัทฯ
6.ปรับเงินเดือนประจำปี
7.ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |