รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 07.12.2020 | Viewers 951
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Ratchasima
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. อายุระหว่าง 35-45 ปีมีใจรักงานบริการและลงมือทำ
2. มีใจรักงานบริการและลงมือทำ
3. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
4. มีทัศนคติที่ดี
5. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและมีทักษะความเป็นผู้นำ
6. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปีในตำแหน่งผู้บริหาร
7. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 7-8 ปีในงานบริการ
8. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 3 ปีในโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป
2. มีใจรักงานบริการและลงมือทำ
3. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
4. มีทัศนคติที่ดี
5. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและมีทักษะความเป็นผู้นำ
6. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปีในตำแหน่งผู้บริหาร
7. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 7-8 ปีในงานบริการ
8. มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 3 ปีในโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลการทำงานทั้งหมดภายในโรงแรมแบบวันต่อวัน
- รายงานและอัพเดตสถานการณ์ต่าง ๆ กับเจ้าของโดยตรง
- ต้องสามารถรับประกันได้ว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดหากเข้าพักที่โรงแรม
- ควบคุมการใช้ต้นทุน และต้องทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของงานที่มีประสิทธิภาพ ไม่ขาดตกบกพร่อง
- มีการพูดคุยกับลูกค้า และหากลูกค้าติดขัดส่วนใด ต้องช่วยแก้ไขให้ลูกค้าได้ทันที
- สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไรสูงสุดให้แก่โรงแรม
หากท่านใดสนใจในตำแหน่งงาน
กรุณาส่งประวัติมาที่ [email protected] เพื่อสัมภาษณ์
เบอร์ติดต่อ. 061-662-6615
- รายงานและอัพเดตสถานการณ์ต่าง ๆ กับเจ้าของโดยตรง
- ต้องสามารถรับประกันได้ว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดหากเข้าพักที่โรงแรม
- ควบคุมการใช้ต้นทุน และต้องทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของงานที่มีประสิทธิภาพ ไม่ขาดตกบกพร่อง
- มีการพูดคุยกับลูกค้า และหากลูกค้าติดขัดส่วนใด ต้องช่วยแก้ไขให้ลูกค้าได้ทันที
- สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไรสูงสุดให้แก่โรงแรม
หากท่านใดสนใจในตำแหน่งงาน
กรุณาส่งประวัติมาที่ [email protected] เพื่อสัมภาษณ์
เบอร์ติดต่อ. 061-662-6615
Welfare
สวัสดิการ
1. เครื่องแบบพนักงาน
2. ที่พัก
3. ประกันสังคม
2. ที่พัก
3. ประกันสังคม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |