รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 06.10.2021 | Viewers 2,576
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- To be able to communicate English fluently. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว
- Good personality and has service mind.มีบุคลิกภาพที่ดีและมีใจบริการ
- To have good knowledge of food and beverage.มีความรู้ที่ดีในเรื้่องอาหารและเครื่องดื่ม
- To be able to work multi-tasking. สามารถทำงานแบบหลายอย่างได้
- To be able to work in flexible time.มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- Good personality and has service mind.มีบุคลิกภาพที่ดีและมีใจบริการ
- To have good knowledge of food and beverage.มีความรู้ที่ดีในเรื้่องอาหารและเครื่องดื่ม
- To be able to work multi-tasking. สามารถทำงานแบบหลายอย่างได้
- To be able to work in flexible time.มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
Job Details
รายละเอียดงาน
- To be able to describe clear point of menu ingredients and cooking techniques.สามารถอธิบายเมนูอาหารและเทคนิคในการทำอาหาร
- To be able to describe wine profile confidently.สามารถอธิบายเกี่ยวกับไวน์ได้อย่างมั่นใจ
- To ensure professional service standard and sequences are met at all time.สามารถให้บริการแก่แขกอย่างเป็นมืออาชีพตามสแตนดาร์ดที่กำหนด
- To initially handle guest's complaint. สามารถจัดการการร้องเรียนจากแขกได้
- To train new hired service staff. สามารถฝึกและให้ความรู้พนักงานใหม่ได้
- To supervise service flow and work closely to restaurant managerใ สามารถแนะนำ ดูแลการบริการให้ราบรื่น และทำงานในทิศทางเดียวกันกับผู้จัดการร้าน
- To be able to describe wine profile confidently.สามารถอธิบายเกี่ยวกับไวน์ได้อย่างมั่นใจ
- To ensure professional service standard and sequences are met at all time.สามารถให้บริการแก่แขกอย่างเป็นมืออาชีพตามสแตนดาร์ดที่กำหนด
- To initially handle guest's complaint. สามารถจัดการการร้องเรียนจากแขกได้
- To train new hired service staff. สามารถฝึกและให้ความรู้พนักงานใหม่ได้
- To supervise service flow and work closely to restaurant managerใ สามารถแนะนำ ดูแลการบริการให้ราบรื่น และทำงานในทิศทางเดียวกันกับผู้จัดการร้าน
Welfare
สวัสดิการ
- Monthly salary เงินเดือน
- Service charge เซอร์วิส ชาร์ต
- Tips ทิป
- Social Security ประกันสังคม
- Public holidays and annual leaves วันหยุเนักขัตฤกษ์และวันหยุดประจำปี
- Uniform ชุดทำงาน
- Service charge เซอร์วิส ชาร์ต
- Tips ทิป
- Social Security ประกันสังคม
- Public holidays and annual leaves วันหยุเนักขัตฤกษ์และวันหยุดประจำปี
- Uniform ชุดทำงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |